Cầy... vô nhà hàng

09/11/2006 21:57 GMT+7

Có thể bạn không còn "bảo lưu" quan điểm nhậu thịt cầy phải vào quán bình dân. Lần đầu tiên một nhóm bạn bè đã "phá lệ" đưa cầy "thăng hạng" lên... nhà hàng.

 

Nhà hàng có cái tên nghe hấp dẫn và rất đặc trưng của thịt cầy - Củ Riềng - này vừa mọc lên tại số 711 đường Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.Tân Bình (TP.HCM). Đến đây, trước hết bạn nhận được một phong cách phục vụ chu đáo chưa từng có ở bất cứ quán thịt cầy nào. Sau đó, bạn sẽ được khoái khẩu với hơn 20 món cầy chứ không phải cầy 9 món như thường thấy và các loại rượu ngon chính hiệu của 3 miền.

Các món ăn cũng không đắt hơn nhiều so với quán bình dân. Nghiện món “mộc tồn”, lại muốn một chỗ ngồi sang trọng, bạn cũng nên thử một  lần "thăng hạng" nhậu cầy nhà hàng Củ Riềng xem sao. (Tin, ảnh: Song Hảo)

Spa tại Hòn Ngọc Việt

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre (Nha Trang), Vinpearl Land được biết đến như "Thiên đường của miền nhiệt đới". Không chỉ chinh phục du khách bởi sức hấp dẫn của thiên nhiên, Vinpearl còn đem đến sự cảm nhận tuyệt vời ở những dịch vụ cao cấp: các phòng nghỉ tiện nghi, phòng tổ chức hội thảo đa chức năng hiện đại bậc nhất Việt Nam, khu nhà hàng đa dạng về phong cách...

Đặc biệt, Vinpearl còn níu chân du khách ở dịch vụ spa được quản lý bởi Tập đoàn Shiseido nổi tiếng. Spa tại Vinpearl với những liệu pháp truyền thống để loại bỏ căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái, phục hồi vẻ đẹp tự nhiên, kéo dài tuổi thanh xuân và cho cơ thể nguồn năng lượng mới. (B.Thanh)

Các doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu đăng tin, bài về tour du lịch, spa,  nhà  hàng, quán ăn... vui lòng liên hệ anh Trần Mậu Dũng,  ĐT: 9256893  ĐTDĐ: 0917 537 379. E-mail: quangcao@thanhnien.com.vn hoặc trandungtn@gmail.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.