Sài Gòn Paragon đóng cửa để thuê Parkson quản lý

05/10/2010 22:36 GMT+7

Trả lời Thanh Niên hôm qua - sau 5 ngày đóng cửa không báo trước Trung tâm thương mại Sài Gòn Paragon (Q.7, TP.HCM) khiến các công ty kinh doanh tại đây bức xúc - bà Lê Hoài Anh, đại diện Công ty CP Kim Cương cho biết, bắt đầu từ hôm nay (6.10) sẽ tổ chức tiếp xúc với các đơn vị đối tác ký kết hợp đồng kinh doanh tại đây.

Bà Anh thừa nhận là đã có những sai sót khiến nhiều khách hàng không nhận được thông báo và hiểu sai mục đích của việc đóng cửa này. “Thật ra công ty chúng tôi chưa bao giờ bước vào kinh doanh, quản lý mô hình trung tâm thương mại nên ngay sau khi đi vào hoạt động đã xuất hiện nhiều sơ sót khiến tình hình kinh doanh không như mong muốn.

Việc thuê Công ty Parkson khai thác quản lý kinh doanh không phải là bán cho người khác như nhiều người nghĩ, thực chất chúng tôi muốn thuê công ty chuyên quản lý để chuyên nghiệp hơn và phát triển mô hình này ở mức tốt nhất. Tinh thần của các cuộc đàm phán chủ yếu là để khách hàng hiểu, nếu ai muốn tiếp tục kinh doanh thì chúng tôi sẽ có những giải pháp hỗ trợ như trừ đi khoảng thời gian ngưng để sửa chữa.

Còn những khách hàng muốn thanh lý hợp đồng chúng tôi cũng đã chuẩn bị những phương án đền bù thiệt hại như thanh toán chi phí đầu tư vào cửa hàng, trả lại tiền cọc...”, bà Anh giải thích.

Thanh Tòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.