Zing Chat: Công cụ tán gẫu bằng tiếng Việt

17/11/2007 12:47 GMT+7

(TNO) Hôm 15.11 vừa qua, VinaGame đã hé mở bí mật về nước cờ chiến lược của mình trong thị trường Chat IM (Instant Message) Việt Nam, khi cho biết đã tung ra bản thử nghiệm dịch vụ tán gẫu trực tuyến mang tên Zing Chat.

Theo nguồn tin ban đầu từ, dịch vụ Chat IM thuần Việt này là một công cụ tán gẫu 100% tiếng Việt với khả năng liên thông, kết nối với các hệ thống tin nhắn khác như Yahoo Messenger, MSN và các diễn đàn giao lưu phổ biến hiện nay của giới trẻ Việt Nam. Đây là điều mà chưa dịch vụ Chat IM nào tại Việt Nam làm được. Gần đây nhất chỉ mới có Yahoo và MSN mạnh dạn liên thông qua lại với nhau nhưng cũng chỉ gói gọn trong không gian của hai đối tác này mà thôi.

Đặc biệt hơn, cũng là Chat IM nhưng với trọng tâm hướng vào người dùng, Zing Chat của VinaGame vượt trội về mặt dịch vụ, giải trí so với Yahoo Messenger và MSN. Nếu như Yahoo Messenger và MSN chỉ đơn thuần là một công cụ liên lạc cho người dùng download về sử dụng thì Zing Chat có hướng đi hoàn toàn khác. Với Zing Chat, người dùng không chỉ tán gẫu mà còn kết bạn, chia sẻ, mở rộng kênh giao tiếp, tìm kiếm thông tin, thu thập tin tức, thể hiện bản thân và nhiều dịch vụ giải trí cộng thêm khác mà những phần mềm Chat thông thường chưa đáp ứng được.

Hiện VinaGame vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về Zing Chat. Tuy nhiên, dự kiến đây sẽ là một dịch vụ đáng chú ý và đầy tiềm năng của cộng đồng mạng Việt Nam trong năm 2008. VinaGame thử nghiệm Zing Chat trong vòng 20 ngày, bắt đầu từ 1.11. Bản thử nghiệm của Zing Chat có thể download trực tiếp tại http://chat.zing.vn

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.