Chùm ảnh Vũ Ngọc Diệp tại cuộc thi “Hoa hậu quốc tế 2006”

05/11/2006 09:59 GMT+7

Cuộc thi “Hoa hậu quốc tế 2006” đã chuyển từ Nhật Bản sang Trung Quốc, Hoa hậu Biển VN 2006 Vũ Ngọc Diệp đã có những ngày sôi nổi và những hình ảnh đẹp trên đất nước này.

Diệp cho biết mặc dù khá mệt vì lịch sinh hoạt của cuộc thi kín mít, lịch trình đi lại dày đặc, nhưng cô rất vui vì được đi thăm nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Trung Hoa, cùng những thí sinh khác vượt qua rào cản ngôn ngữ, trở nên thân thiết sau ba tuần sống cùng nhau.

Chiếc áo dài VN đã được khán giả Trung Quốc cổ vũ nhiệt tình khi Diệp xuất hiện trong màn biểu diễn trang phục dân tộc.

Diệp tâm sự, cho dù đạt kết quả cao hay không, tình cảm của người dân hai nước Trung Quốc, Nhật Bản và của các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ luôn in đậm trong ký ức của cô.

Hiện Diệp được sắp xếp ở cùng phòng với Hoa hậu Hồng Kông, người bạn thân thiết nhất. Diệp bật mí: "Hầu hết các tấm ảnh Diệp gửi về Việt Nam đều do Hoa hậu Hồng Kông chụp".

Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 11/10 - 11/11 tại Nhật Bản và Trung Quốc với 50 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đây là lần thứ 40 Miss International được tổ chức với thông điệp “Hòa bình thế giới thông qua sự hiểu biết qua lại” và “Khuyến khích hiểu biết toàn cầu”.

Từ ngày 11 - 25/10 các thí sinh tập trung tại Nhật Bản. Từ ngày 25/10 các cô gái xinh đẹp tham dự cuộc thi sẽ bay sang Bắc Kinh, Trung Quốc và sinh hoạt ở đây cho đến ngày chung kết.

Trong suốt một tháng diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ tham gia nhiều cuộc thi phụ, tham quan và quảng bá cho nhiều di tích văn hóa lịch sử lâu đời, những festival quan trọng của hai quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi, cũng như tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh của Vũ Ngọc Diệp tại “Miss International 2006”:


Vũ Ngọc Diệp cùng học sinh tiểu học Bắc Kinh


Vũ Ngọc Diệp và hoa hậu Hồng Kông

TNO
(Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.