Khánh Hòa: Triệt phá một tổ chức tội phạm lớn, bắt 21 đối tượng

08/10/2006 00:01 GMT+7

Chiều 7/10, tại thành phố Nha Trang, lực lượng phối hợp của C14, Bộ Công an và Công an tỉnh Khánh Hòa đã đồng loạt bắt giam nhiều đối tượng của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, trong đó có hai đối tượng quan trọng là Trần Thị Hoàng Ánh và Nguyễn Ngọc Thành Hạnh (tức Hạnh "Nhật").

Tại nhà riêng của Trần Thị Hoàng Ánh trên đường Nguyễn Thiện Thuật, cuộc khám xét diễn ra khá lâu do bị can này có nhiều căn nhà liền kề. Công an đã tạm giữ một ô tô, 2 xe máy, tiền bạc và một số tài liệu liên quan.

Nguồn tin ban đầu cho biết, hơn một năm qua, tổ chức tội phạm này chuyên hoạt động bảo kê, cưỡng đoạt tài sản, đâm thuê chém mướn... Bằng thủ đoạn cho vay nặng lãi, bọn chúng đã ép nhiều người phải gán nhà cửa, rồi sai côn đồ đánh đập những người chưa kịp trả nợ. Cho đến tối 7/10, đã có 21 đối tượng của tổ chức tội phạm trên bị bắt. Đại tá Hoàng Tân Việt, Phó cục trưởng C14 cho biết lực lượng công an đang mở rộng điều tra vụ án. Những ai là nạn nhân của tổ chức tội phạm trên có thể đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa để cung cấp thông tin cho ban chuyên án.

Việt Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.