Rung chuông vàng mới mẻ hơn

25/10/2008 21:52 GMT+7

Là sân chơi thể hiện tầm kiến thức cũng như sự tự tin, năng động của giới sinh viên, 2 năm qua, game show Rung chuông vàng trở thành chương trình thu hút đông đảo các trường đại học tham gia. Bước vào năm thứ 3, cùng với việc đổi lịch phát sóng - 10 giờ sáng chủ nhật trên VTV3, thay vì 10 giờ tối thứ 2, Rung chuông vàng hứa hẹn hào hứng và lôi cuốn hơn với nhiều thay đổi.

Khán giả sẽ nhận ra một Rung chuông vàng mới mẻ hơn, tươi vui hơn, sôi động và gần gũi hơn. Theo đó, sân khấu đã được thiết kế theo phong cách mới trẻ trung hơn, thoáng đãng hơn - như một giảng đường đại học thực thụ. Số lượng sinh viên tham gia trong một chương trình vẫn cố định là 100 nhưng năm nay là 100 sinh viên của một trường thay vì hai trường như trước đây.

Riêng phần trang phục dành cho các thí sinh cũng thiết kế theo hướng giản tiện hơn (không mặc áo thụng nữa). Phần giới thiệu từng trường bao giờ cũng là phần lôi cuốn vì đây cũng là nơi các trường có dịp quảng bá hình ảnh của mình, do đó cách xử lý cũng sẽ sinh động, vui nhộn hơn nhằm gây ấn tượng thật đặc biệt với khán giả.

Những thay đổi này cùng sự hấp dẫn, yếu tố bất ngờ... của chương trình được xem như gala giải trí mà nơi đó, người chơi lẫn xem được cung cấp kiến thức về nhiều lĩnh vực, hy vọng Rung chuông vàng sẽ luôn đồng hành trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của sinh viên.  

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.