Giáo sư Ngô Bảo Châu gửi lời xin lỗi hoa hậu quá cố Thu Thủy

Mộc Khải
Mộc Khải
07/06/2021 18:30 GMT+7

Sau khi hay tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy đột ngột qua đời, giáo sư Ngô Bảo Châu đã gửi lời xin lỗi tới cô dù trước đây chưa từng có cơ hội làm việc hay gặp gỡ.

Hôm 5.6.2021, hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 1994.
Đáng chú ý, rạng sáng 6.6.2021, giáo sư Ngô Bảo Châu cũng có bài viết bày tỏ sự tiếc nuối của mình đồng thời công khai gửi lời xin lỗi tới cố hoa hậu Thu Thủy trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 1994 - Thu Thủy

FBNV

Cụ thể, giáo sư Ngô Bảo Châu cho biết hoa hậu Thu Thủy từng nhắn tin mời ông tham gia một dự án sách. Lúc đó vì bận nhiều việc nên ông không nhận lời được, sau đó cũng chưa bao giờ gặp mặt. Một lần vào một lúc "đầu óc không bình thường", ông đã có một bình luận mang tính xúc phạm đến nơi mà bố của Thu Thủy làm việc nhưng không hề biết. Vài tháng sau, ông có nhắn tin xin lỗi nhưng Thu Thủy không đọc. Để biết thêm những diễn biến sau đó, mời quý khán giả theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.