Bồn “tè” thành máy chơi game

18/12/2010 08:35 GMT+7

(TNO) Máy chơi game hiện có thể được tìm thấy ở các khu vui chơi giải trí, Trung tâm thương mại, khách sạn, thậm chí cả quán ăn, nhà hàng. Không những thế, máy chơi game và các chương trình video game còn có mặt cả trong phòng khách và phòng ngủ của nhiều gia đình.

Theo Popular Science, không bỏ lỡ xu hướng này, Công ty giải trí Sega của Nhật Bản đã nhanh nhạy tạo ra một thị trường mới: game trong phòng tắm.

Bằng một giao diện game mới có tên gọi Toirettsu, người sử dụng có thể điều khiển trò chơi bằng cách “tè” vào các bộ cảm ứng trong một chiếc bô. Sau đó, phần mềm của chương trình sẽ thông báo lượng nước được bắn trúng đích.

Nếu bạn là nữ, Toirettsu có lẽ không phải là trò chơi thích hợp cho bạn. Toirettsu nhắm vào các nhà hàng và khu thương mại với hy vọng vừa đem lại cho người sử dụng những trò chơi mini giúp tăng cường khả năng tập trung, vừa góp phần làm cho sàn nhà toilet nam trở nên sạch sẽ hơn. Đó là chưa kể các nhà hàng và nhà bán lẻ có thể “tranh thủ” quảng cáo trên các màn hình hiển thị của game Toirettsu.

Hiện thời, vẫn chưa thể xác định chắc chắn liệu game “tè” vào đúng bô của Công ty Sega có giúp tăng cường vệ sinh của các nhà vệ sinh hay không, nhưng rõ ràng game này, vốn đang trong giai đoạn hoàn thiện, sẽ giúp cho các nhà vệ sinh nam công cộng sẽ trở nên vui nhộn hơn.

Chưa rõ Sega có ý định tạo ra phiên bản tương tự dành cho “người chơi” nữ hay không.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.