Khai mạc Hội chợ, triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam

08/11/2011 13:35 GMT+7

(TNO) Sáng 8.11, tại Hồ Nước Ngọt (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) Hội chợ, triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam chính thức khai mạc. Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong chương trình Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ II năm 2011.

(TNO) Sáng 8.11, tại Hồ Nước Ngọt (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) Hội chợ, triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam chính thức khai mạc (ảnh). Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong chương trình Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ II năm 2011.

Có gần 1.000 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu tại hội chợ. Trong đó, có gian hàng của 7 tổng lãnh sự các nước; 19 tỉnh, thành phố và 235 doanh nghiệp.

Các gian hàng triển lãm tập trung quảng bá, giới thiệu về thành tựu phát triển ngành lúa gạo Việt Nam; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế nông nghiệp đặt thù của các địa phương; quảng bá các sản phẩm, vật tư, thuốc thú y phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Đặc biệt, trưng bày giới thiệu các loại giống lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, các mô hình sản xuất mới đem lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững…

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.