Làm đẹp với diễn viên Từ Hy Viên

02/10/2007 17:44 GMT+7

Từ trước đến nay, Từ Hy Viên được xem là một người rất thích làm đẹp. Làm thế nào để làn da luôn trắng mịn, luôn đầy đủ độ ẩm... chính là mối quan tâm hàng đầu của cô diễn viên xinh xắn đang đóng vai chính trong bộ phim Hạnh phúc bất ngờ (phát sóng lúc 17 giờ mỗi ngày trên HTV7). Cách đây không lâu, cô có xuất bản một quyển sách viết về các bí quyết để giữ mãi nét thanh xuân của mình. Dưới đây, Từ Hy Viên xin giới thiệu vài món ăn có thể giúp làn da của bạn trắng mịn như trứng gà và đẹp một cách tự nhiên.

Đậu xanh: Chứa nhiều loại vitamin, giúp loại bỏ độc tố, ngăn ngừa các hắc tố và làm tăng độ đàn hồi cho da.

Sữa bò: Chứa nhiều protein, vitamin, có công dụng làm trắng da. Những bạn gái muốn giảm cân hoặc duy trì vóc dáng thon mảnh có thể chọn sử dụng loại sữa không béo.

Chanh: Buổi sáng uống một cốc nước chanh, không những thải được độc tố mà còn có thể tăng độ đàn hồi cho da, ngăn chặn việc xuất hiện tàn nhang

Thơm: Chứa nhiều vitamin, có chức năng thải độc, ngăn chặn sự lão hóa da.

Sữa chua: Bao gồm tất cả các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt chứa nhiều vitamin C, làm giảm hắc tố, giúp da luôn trắng mịn.

Hạt bo bo: Chứa nhiều protein, vitamin và các dưỡng chất khác, có thể cung cấp lượng nước cần thiết cho da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng cường độ đàn hồi cũng như làm trắng da.

Lô hội: Đắp lên mặt sẽ có công dụng giúp da trắng hơn, ngăn sự hình thành các hắc tố và tàn nhang  (www.meirungdawang.com).

Tâm Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.