Gương mặt showbiz: Văn Mai Hương khoe giọng hát live 'đỉnh'

17/03/2021 20:00 GMT+7

Gây sốt những ngày qua với bản mash-up "Ngày chưa giông bão" và "Always remember us this way" cùng Hòa Minzy , Văn Mai Hương có mặt tại Gương mặt showbiz để khoe giọng live "đỉnh" và bật mí hậu trường chương trình "Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân".

Những ngày qua, nhiều ca khúc trong chương trình "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" gây sốt trên mạng xã hội trong đó, bản mash-up "Ngày chưa giông bão" và "Always remember us this way" của Hòa Minzy và Văn Mai Hương đã leo đến top 2 thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Bên cạnh giọng đầy ca nội lực của Hòa Minzy, điều khiến người nghe bất ngờ là sự thể hiện xuất thần của Văn Mai Hương trong ca khúc tiếng Anh "Always remember us this way". Nhiều khán giả bình luận họ "nổi da gà" khi nghe.
Không những vậy, ở tập 8 của "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" với chủ đề Nhạc phim, một tiết mục cover khác cũng nhận được sự chú ý của khán giả là "Biệt khúc chờ nhau" - nhạc phim "Tân dòng sông ly biệt" do Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền, Anh Tú và Bùi Công Nam thể hiện. Nhóm ca sĩ đã đặt lời mới với phân đoạn tiếng Trung của Triệu Vy. Chỉ riêng Văn Mai Hương vẫn giữ nguyên lyrics tiếng Trung và gây bất ngờ khi thể hiện khả năng hát ngoại ngữ khá "ngọt". Cô phát âm tiếng Trung khá trơn tru, không vấp hay sai nhiều.
Còn điều gì có thể làm khó được Văn Mai Hương? Mời khán giả đón xem Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.