Những máy tính xách tay ưu việt thể hiện tinh thần “Cảm hứng sáng tạo - Không ngừng hoàn thiện”

22/10/2010 08:00 GMT+7

ASUS NX90 Không như bất cứ máy tính xách tay nào trước đó, ASUS NX90 thể hiện chất lượng âm thanh B&O cao cấp trên màn hình rộng 18 inch cho một trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời nhất.

ASUS NX90 có vẻ ngoài ấn tượng với loa hộp dọc ôm gọn hai bên màn hình và lớp vỏ nhôm bóng cùng chiếu nghỉ tay cũng bằng nhôm. Bàn di chuột đôi cùng phần mềm Rotation Desktop là một cải tiến thiết kế từ ASUS đem đến cho người sử dụng một giao diện phù hợp với cảm tính khi được sử dụng cả hai tay để có cảm tưởng như mình là một DJ thực thụ. 

NX90 đặc biệt có card đồ họa NVIDIA GeForce GT 335M, cổng dành cho ổ đĩa kép Blu-ray/DVD, hỗ trợ ổ cứng đôi và kết nối USB 3.0.

Trong khi chất lượng loa của máy tính xách tay trước đây thường bị giới hạn, loa của ASUS NX90 tạo ra âm thanh trung thực nhất nhờ công nghệ SonicMaster và giải pháp hiệu chỉnh âm thanh ARC. 

SonicMaster là công nghệ âm thanh tiên tiến độc quyền từ ASUS kết hợp cả giải pháp phần cứng và phần mềm để mang lại âm thanh ấn tượng nhất. Loa ASUS SonicMaster đem lại âm thanh có độ rõ tối đa nhờ ít tạp âm, âm trầm sâu hơn và âm lượng lớn hơn 8cc so với loa của một máy tính xách tay bình thường.

ASUS NX90 sẽ trở thành trung tâm của phòng khách nhà bạn và trở thành sự chú ý của đám đông bất cứ nơi nào nó đến.

ASUS Eee PC thế hệ bốn

Những mẫu Eee PC Vỏ Sò thế hệ bốn này là các dòng netbook phong cách và pin lâu dành cho khách hàng hiện đại và chú trọng về thời trang.

Với những nét thiết kế uốn lượn, mềm mại và lớp sơn phủ mịn màng, Eee PC 1015PE, Eee PC 1018P, Eee PC 1016P và Eee PC 1215 trông rất nhẹ nhàng với nhiều sắc màu thời trang. Công nghệ ASUS Super Hybrid Engine và cổng truyền USB 3.0 cung cấp thời lượng pin dài hiếm có 13,5 giờ. Điện toán đám mây cho phép người dùng truy cập dữ liệu ở bất cứ nơi đâu nhờ 500GB dung lượng nhớ ASUS WebStorage. 

Bộ sưu tập dòng U Series và U Series vỏ tre

Máy tính xách tay dòng U Series cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và vẻ ngoài nhẹ nhàng. ASUS U Series có thể được sử dụng cho mọi thao tác hằng ngày đồng thời rất dễ sử dụng và nhẹ nhàng nhờ thiết kế độc đáo sáng tạo.

Đây là những người bạn đồng hành hoàn hảo của doanh nhân và những khách hàng cần di chuyển nhiều. Những đặc điểm thời trang độc đáo gồm có vỏ da và tre và công nghệ tối tân nhất để đảm bảo sự kết hợp tối ưu giữa hiệu suất cao và thời lượng pin dài.

Máy tính xách tay “xanh” ưu việt của năm là bộ sưu tập mới của ASUS U Series Bamboo (Vỏ Tre) (U33JC, U43JC, U53JC). Lớp vỏ tre sang trọng bên ngoài đem lại vẻ cỏ điển phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân. Công nghệ NVIDIA Optimus cho phép chuyển đổi chế độ đồ họa để tối ưu hoá hiệu suất máy và thời lượng pin, và cổng VGA hỗ trợ hiển thị màn hình với độ phân giải và tốc độ làm tươi cao. Mẫu máy tính xách tay này rất phù hợp với những khách hàng có ý thức cao về trách nhiệm môi trường.

Những dòng máy game

ASUS nhận ra nhu cầu đa dạng cũng như niềm đam mê của game thủ và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của họ với những sản phẩm mạnh mẽ nhất về ép xung và khả năng tinh chỉnh. 

Game 3 chiều bắt đầu trở nên thịnh hành từ CeBIT 2010 và ASUS đã sẵn sàng để đưa người sử dụng vào thế giới game 3 chiều sống động với sức mạnh CPU, khả năng vô địch về ép xung và hiệu suất đồ họa đỉnh. Máy tính xách tay ASUS G51JX 3D sở hữu những thành phần linh kiện mạnh mẽ nhất tại thời điểm hiện tại và được tạo nên để cung cấp trải nghiệm game 3 chiều “hoành tráng” nhất.

ASUS G51JX 3D là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ NVIDIA GeForce 3D Vision bao gồm card đồ họa NVIDIA GTS360M với 1GB dung lượng nhớ và đến 4GB dung lượng nhớ hệ thống để mang lại hiện thực sống động và chiều sâu trên màn hình 15.6 inch. ASUS G51JX 3D được kèm theo một cặp kính 3D, bộ truyền dẫn và màn hình LCD 120Hz.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.