Acer VN giới thiệu máy tính xách tay mới

27/09/2005 16:30 GMT+7

Trong tháng 10, Acer Việt Nam sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng series máy tính xách tay mới Aspire 3610 với 2 cấu hình khác nhau có giá tốt nhất hiện nay. Acer Aspire 3610 series bên cạnh sự kết hợp tuyệt vời giữa chi phí và kiểu dáng còn cung cấp hàng loạt những tính năng đặc biệt như: sự lựa chọn của màn hình rộng, sử dụng công nghệ bộ nhớ thứ 2 (DDR2), 802.11b/g wireless và nhiều hơn nữa…

Được kết hợp với các phần mềm Acer như Acer Empowering Technology, Acer Gridvista, Aspire 3610 series thật sự là máy tính xách tay có nhiều ưu điểm với giá tốt nhất hiện nay.

Cấu hình chuẩn linh hoạt

Một cấu hình linh hoạt thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng là ưu điểm của series máy tính xách tay mới này. Tại thị trường Việt Nam, Acer giới thiệu 2 cấu hình: Celeron M với giá 699USD và Pentium M với giá 1,099USD

Acer Aspire 3610 Series họat động trên nền tảng CPU Intel® Celeron® M, CM 370 (1.5 GHz, 1 MB L2 cache) hay Pentium M (1,6 GHz, MB L2 cache) tùy theo từng model máy khác nhau. AS3610 series cũng được cải tiến hơn nữa với chipset Intel PCI Express 910 và công nghệ bộ nhớ thứ 2 DDR2, giúp cơ cấu hoạt động nhanh hơn, mạnh hơn và ít tốn pin hơn. Hơn thế nữa với bộ nhớ 40GB hay 60GB, Aspire 3610 series thực sự phù hợp cho việc sử dụng máy trong công việc văn phòng hay giải trí tại nhà.

Thiết kế cho người bận rộn

Với thiết kế thanh mảnh, bắt mắt, Aspire 3610 được thiết kế cho những ai luôn bận rộn và phải di chuyển nhiều trong công việc.

Acer Aspire 3610 còn tích hợp phần mềm Acer eManager giúp người sử dụng chỉ cần một nút bấm có thể sử dụng được các ứng dụng khác tích hợp sẵn trong máy tính xách tay Acer như Acer ePowerManagement phần mềm tối ưu hoá năng lượng tự động, Acer ePresentation phần mềm đơn giản hoá các thao tác với máy chiếu để trình chiếu, Acer eRecovery phần mềm phục hồi dữ liệu, Acer eSettings giúp người sử dụng thay đổi các cài đặt cơ bản nhanh chóng.

Ngoài ra, các khe cắm và các nút điều khiển được thiết kế phía trước giúp sử dụng máy dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Kết nối với thế giới

Được tích hợp Acer Invilink 802.11b/g Wi – Fi, người sử dụng Acer Aspire 3610 có thể truy cập internet không dây tại bất kì nơi nào có cung cấp. Aspire 3610 series còn vượt qua các sản phẩm cùng loại khác do được tích hợp Acer SignalUp – công nghệ hỗ trợ không dây đăng ký sỡ hữu độc quyền của Acer – hình thành trên cơ sở kết hợp hiệu ứng điện từ antenna và cấu trúc vật lý bên trong vỏ máy sao cho kết nối không dây Wi-Fi chạy nhanh nhất và có khoảng cách liên lạc xa nhất.

Ngoài ra, Aspire 3610 series cũng được thiết kế hàng loạt các cổng và khe kết nối ở mặt trước và hai bên của máy như 4 x USB2.0, PC Card slot, ngõ âm thanh,… cho phép giao tiếp dễ dàng với nhiều loại thiết bị ngoại vi như máy hình, máy nghe nhạc Mp3, máy quay phim.

Với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá cả tốt nhất hiện nay, Aspire 3610 series vô cùng phù hợp cho các đối tượng lần đầu tiên sử dụng máy tính xách tay, hay các doanh nhân đang tìm kiếm một máy tính xách tay đáp ứng được các nhu cầu của mình. Aspire 3610 cấu hình chuẩn tốt với giá 699USD đặc biệt rất thích hợp với các nhân viên văn phòng hay các giảng viên, sinh viên những người không đòi hỏi nhu cầu sử dụng quá cao.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.