Vụ án đường dây mại dâm cao cấp tại khách sạn Lake Side (Hà Nội): Tạm dừng xuất cảnh đối với Giám đốc CLB vũ trường Huang Bo

19/12/2004 23:23 GMT+7

Ngày 19/12, Công an Q.Ba Đình (Hà Nội) cho biết, trong việc mở rộng điều tra vụ án đường dây mại dâm cao cấp bị bắt quả tang đêm 8/12 liên quan đến hai "má mì" và 75 tiếp viên CLB vũ trường tại khách sạn Lake Side, cơ quan điều tra đã có quyết định tạm dừng xuất cảnh đối với bà Huang Bo, Giám đốc CLB vũ trường để làm rõ sự liên quan của đối tượng này với đường dây mại dâm nói trên.

Đồng thời, cùng với việc tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc CLB của Huang Bo, cơ quan chức năng cũng đã ký thông báo yêu cầu bà Huang Bo trong thời gian nghỉ phép không được rời khỏi khách sạn.

Được biết, hai "má mì" bị khởi tố bị can, bắt giữ đêm 8/12 là Ngô Thu Thủy và Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đã khai nhận Huang Bo là một "mắt xích" quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp được tổ chức khá chặt chẽ tại vũ trường khách sạn Lake Side, các "má mì" hoạt động tại đây phải thường xuyên chia tiền thu được từ hoạt động mại dâm cho một số người, trong đó có Giám đốc CLB vũ trường Huang Bo. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ việc một "má mì" trốn thoát trong đêm 8/12 và sự liên quan của hai "má mì" khác với đường dây mại dâm nói trên. Công an Q.Ba Đình cũng cho biết vừa nhận được thư của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin Phạm Quang Nghị khen các cán bộ, chiến sĩ công an đã khám phá vụ án mại dâm tại khách sạn Lake Side.

Việt Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.