Chuẩn bị kết hôn

02/10/2007 17:45 GMT+7

Chuẩn bị cho một lễ cưới đòi hỏi tốn nhiều thời gian, trong khi các bạn trẻ hiện nay xem quỹ thời gian là rất quý báu. Vả lại hiện nay có rất nhiều dịch vụ cưới hỏi trọn gói với tất cả những đề mục cần thiết cho một đám cưới.

Cái khó trước mắt là bạn phải tìm và chọn lựa dịch vụ nào có thể cung cấp đủ những gì bạn yêu cầu. Do vậy bạn cần phải có thời gian bàn bạc và lên chương trình trước rồi sau đó hãy tìm dịch vụ. Theo Ocre, một công ty nhận tổ chức các buổi tiệc từ sinh nhật, cưới hỏi cho đến hội nghị lớn tại Paris (Pháp) thì muốn có một đám cưới chu đáo, cô dâu và chú rể tương lai phải dành ít nhất là 8 tháng, thậm chí có khi đến cả năm để chuẩn bị. Thế nhưng đối với các dịch vụ thì thời gian này có thể rút ngắn lại chỉ còn 3 tháng, đủ để cho cô dâu chú rể chăm sóc da, tóc, thử áo cưới, lên danh sách khách mời và chụp hình.

Bạn sẽ được tư vấn từ việc chọn khung cảnh, áo cưới, dịch vụ chăm sóc, kiểu thiệp mời, nhẫn cưới... và tư vấn cả điều các bạn nên làm trong những ngày cận đám cưới như: Có thời gian để nói chuyện với mẹ chồng tương lai, vì bà cũng sẽ bị stress chứ không hơn gì bạn và cần biết tiến trình diễn ra lễ cưới như thế nào; Chọn một bản nhạc hay để thay lời cảm ơn đối với khách mời; Kiểm tra xem anh ấy có thuộc những gì cần phải nói ở nhà thờ hay không;  Chụp hình trước khi cử hành hôn lễ, như vậy bạn sẽ không bỏ rơi khách mời của mình gần một tiếng đồng hồ sau khi buổi lễ kết thúc... Còn điều mà các chuyên gia tư vấn khuyên các bạn nên tránh là: Đừng nên ôm đồm hết mọi kế hoạch cho mình; Không tổ chức tiệc buffet nếu khách mời quá 100 người, khó có thể quản lý nổi cho dù là chuyên nghiệp đến đâu; Giữ bí mật của thực đơn cho đến giờ cuối; Tránh sử dụng hoa lys trong bó hoa cưới vì nhụy hoa có thể vấy bẩn áo cưới...

Với những lời khuyên trên, các bạn sẽ không thấy phiền lòng vì những sự cố do thiếu sót nữa và thời khắc hạnh phúc ấy sẽ được giữ lại mãi trong ký ức của mọi người. (O.C.R.E)

N.Đ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.