Tin từ thiện

19/02/2004 21:57 GMT+7

Quỹ ủng hộ "Chiến sĩ Điện Biên"; Phẫu thuật mắt và khám bệnh cho người nghèo; Hiến máu nhân đạo.

Quỹ ủng hộ "Chiến sĩ Điện Biên"

Tại lễ trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Báo Hà Nội mới điện tử tổ chức sáng 18/2, 7 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được tặng quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ. Được biết, Báo Hà Nội mới điện tử cũng đã phát động phong trào xây dựng quỹ ủng hộ "Chiến sĩ Điện Biên" năm xưa; tổng số tiền đã trao là hơn 100 triệu đồng, số tiền này dành để sửa chữa nhà cho các cựu chiến binh.

Liên Châu

Phẫu thuật mắt và khám bệnh cho người nghèo

Sáng hôm qua 19/2, các bác sĩ khoa Mắt Bệnh viện An Bình, TP Hồ Chí Minh kết hợp đoàn công tác từ thiện chùa Giác Nguyên, Q.4, TP Hồ Chí Minh đã phẫu thuật mắt miễn phí cho 52 người nghèo cao tuổi. Số người này ngụ ở Đồng Nai và Ninh Thuận. Trị giá mỗi ca mổ là 500.000đ do sự tài trợ của bà An Tịnh - Việt kiều Úc. Cùng ngày, phòng thuốc từ thiện khu phố 6, P.17, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 70 người nghèo cao tuổi trên địa bàn Q.Gò Vấp. Tổng kinh phí khoảng 5 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp.

Trung Nguyên

Hiến máu nhân đạo

Hôm qua 19/2, UBND H.Cần Giờ phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP Hồ Chí Minh tổ chức cho gần 350 cán bộ, công nhân viên hiến máu nhân đạo (mỗi người hiến 1 đơn vị máu). Đây là đợt hiến máu có số người tham gia đông nhất từ trước đến nay của H.Cần Giờ.

Ngọc Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.