HPT thành lập Trung tâm dịch vụ Microsoft đầu tiên tại Việt Nam

29/09/2007 21:07 GMT+7

Ngày 28.9, tập đoàn Microsoft và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại TP.HCM. Đến tham dự có: ông Jean-Philippe Courtois - Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Microsoft, ông Christophe Desriac - Trưởng đại diện Microsoft Việt Nam, ông Ngô Vi Đồng - Tổng giám đốc HPT.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, HPT sẽ phối hợp với Microsoft thành lập trung tâm dịch vụ Microsoft (HMSC) đầu tiên tại Việt Nam nhằm cung cấp các giải pháp chính của Microsoft như: Tối ưu hóa hạ tầng trung tâm, Tối ưu hóa hạ tầng hiệu quả của doanh nghiệp (BPIO) và Microsoft Dynamics. Trung tâm dịch vụ HPT - Microsoft sẽ có trên 50 nhân viên hoạt động ở 2 mảng thị trường CNTT lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM.

Tại buổi lễ ký kết, ông Jean-Philippe Courtois nhấn mạnh: “HPT là một trong những công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ IT hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam… Microsoft sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một đối tác chiến lược của HPT và cung cấp cho HPT nền tảng công nghệ tiên tiến và phù hợp để phát triển các giải pháp tốt nhất cho khách hàng”.

Sự ra đời của trung tâm dịch vụ HPT-Microsoft sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn về giải pháp, dịch vụ Microsoft, nâng cao hiệu quả sử dụng công nghệ từ đội ngũ nhân viên tận tụy, được đào tạo theo tiêu chuẩn Microsoft toàn cầu.

Với bề dày hợp tác hơn mười năm và là đối tác vàng của Microsoft, Công ty HPT đã cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai thành công các giải pháp của Microsoft cho nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam trong đó có ngân hàng Công Thương Việt Nam, ngân hàng Techcombank… Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, mối quan hệ của HPT và Microsoft đã phát triển lên tầm cao mới.

“Trở thành đối tác chiến lược của Microsoft quả thực là một cơ hội lớn giúp HPT mở rộng quy mô hoạt động cũng như nâng cao uy tín để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ CNTT lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam” - Tổng giám đốc Ngô Vi Đồng cho biết.

Thùy Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.