Hồ Quang Hiếu Ra MV buồn man mác nhưng dân mạng vẫn gọi là 'danh hài TikTok'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
15/04/2021 11:49 GMT+7

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trở lại âm nhạc với bản ballad đầy tâm sự nhưng người hâm mộ vẫn cười khoái chí và liên tục nhắc đến biệt danh "danh hài TikTok". Vì sao vậy?

Hôm 10.4.2021, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Người khóc cùng anh để chiều lòng những khán giả yêu mến giọng hát của anh. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại nam ca sĩ đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Kết quả là sau 5 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc lọt top 5 thịnh hành YouTube và thu về hơn 2 triệu lượt xem.

Ca khúc Người khóc cùng anh là lời tâm sự đầy đau buồn của chàng hoạ sĩ chẳng may bị mù và đánh mất niềm tin vào sự nghiệp. Tuy người bạn gái vẫn luôn ở bên cận kề chăm sóc, động viên nhưng lại làm cho anh càng thấy dằn vặt. Cái kết của MV đầy xúc động khi chàng họa sĩ đã mất đi ánh sáng nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành tác phẩm tâm quyết của mình - bức chân dung vẽ người con gái anh yêu.

 

Câu chuyện tình đầy trắc trở này đáng ra phải lấy đi nước mắt của nhiều người nhưng không hiểu vì sao đa số các bình luận trên YouTube và Facebook đều cho rằng không nhịn được cười và không ngừng nhắc tên "danh hài TikTok" của Hồ Quang Hiếu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.