Miss CH Dominican giành giải Hoa hậu Bãi biển

11/11/2007 13:51 GMT+7

(TNO) Trong lúc cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007 đang chuẩn bị bước vào đêm thi cuối cùng (tối nay 11.11, ở thủ đô Manila, Philippines) thì tại Sanya, Trung Quốc, một cuộc thi sắc đẹp khác thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng triệu khán giả, Hoa hậu Thế giới 2007 cũng đang “nóng” dần lên bởi những hoạt động bên lề sôi nổi. Giải thưởng đồng hành đầu tiên, Hoa hậu Bãi biển đã thuộc về Miss CH Dominican, cô Ada Aimee de la Cruz. * Chùm ảnh các hoa hậu trong trang phục bikini

Ngạc nhiên khi nghe tên mình được MC xướng lên nhận giải thưởng cao nhất, Ada De La Cruz xúc động phát biểu: "Tôi cảm thấy rất vui và muốn gọi điện ngay về cho mẹ để chia sẻ với bà niềm hạnh phúc này".

Giải thưởng này đã giúp cô gái 21 tuổi vinh dự trở thành thí sinh đầu tiên có mặt tại vòng bán kết của cuộc thi. Theo trang web Global Beauties, Ada hiện là ứng viên số 1 có khả năng giành được chiếc vương miệng cao quý bên cạnh các gương mặt nổi bật khác như: Miss Puerto Rico, Brazil, Ấn Độ, Jamaica...

Hai đại diện đến từ Jamaica, cô Yendi Phillips và Trung Quốc, cô Zi Lin Zhang lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3. Nằm trong top 5 còn có Miss Lithuania và Mexico. Miss Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines là những đại diện châu Á đạt điểm cao trong phần thi này.

Đây là giải thưởng đầu tiên được trao trong số 5 giải thưởng đồng hành của cuộc thi gồm: Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Nhân ái và Top Model. Năm ngoái, danh hiệu Hoa hậu Bãi biển đã được trao cho Miss Venezuela.

Chùm ảnh các hoa hậu trong trang phục bikini:


Miss CH Dominican


Miss Jamaica


Miss Trung Quốc


Miss Áo


Miss Argentina


Miss Hy Lạp


Miss Hàn Quốc


Miss Lithuania


Miss Malaysia


Miss Mexico - Nguồn ảnh: tianya.cn

P.T (Theo MWO)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.