Vinamilk trao 500 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung

03/11/2011 01:20 GMT+7

Chiều 2.11, ông Nguyễn Thanh Tú - Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn - cùng các cán bộ Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao 500 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

“Số tiền này một phần do cán bộ công nhân viên đóng góp và một phần được trích từ Quỹ khen thưởng phúc lợi của công ty, thông qua Báo Thanh Niên chuyển đến người dân vùng lũ lụt”, ông Nguyễn Thanh Tú nói.    

 
Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông (trái) nhận biểu trưng số tiền từ đại diện Vinamilk - Ảnh: Đ.Ngọc Thạch

Trao đổi với đại diện Vinamilk, anh Nguyễn Quang Thông - Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên - cho biết hưởng ứng lời kêu gọi cứu trợ lũ lụt của T.Ư Đoàn TNCS HCM, Hội LHTN VN và Báo Thanh Niên, trong những ngày qua đã có nhiều lượt bạn đọc trong và ngoài nước, bằng nhiều hình thức khác nhau đã cùng với Báo Thanh Niên đóng góp, chia sẻ giúp đỡ bà con ở miền Trung và ĐBSCL gặp khốn khó do lũ lụt, trong đó có sự góp sức thiết thực của Vinamilk. Anh Nguyễn Quang Thông cảm ơn tấm lòng tương thân tương ái của bạn đọc gần xa, đặc biệt là của tập thể cán bộ nhân viên Vinamilk, đã dành nhiều tình cảm quý báu của mình cho người dân vùng lũ lụt, kịp thời giúp bà con vượt qua hoạn nạn, khắc phục những khó khăn do thiên tai gây ra.

Theo kế hoạch, trong các ngày từ 4-6.11, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Vinamilk tiến hành trao trực tiếp số tiền trên cho bà con ở những vùng bị lũ lụt nặng của 3 tỉnh miền Trung. Trong đó, trao ở tỉnh Quảng Nam 300 suất (mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt kèm với sản phẩm của Vinamilk), Quảng Trị 300 suất và Quảng Bình 300 suất.

Bùi Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.