Nagahama - Schenck giới thiệu công nghệ kiểm định rung và xử lý độ rung ôtô, máy bay

18/10/2007 16:55 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Nagahama - Schenck dẫn đầu về công nghệ kiểm định rung và xử lý độ rung của tất cả các thiết bị máy móc có hệ thống trục quay đã có mặt tại Việt Nam và tham gia Triển lãm quốc tế về máy và thiết bị công nghiệp ngành máy công cụ và tự động hóa lần thứ 7, diễn ra từ ngày 18-21.10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Tập đoàn Nagahama - Schenck dẫn đầu về công nghệ kiểm định rung và xử lý độ rung của tất cả các thiết bị máy móc có hệ thống trục quay như: tuabin máy bay, tuabin nhà máy điện, công nghệ tự động, máy nổ, trục khuỷu, máy bơm, máy phát điện, máy điều hòa không khí, máy quạt, lốp xe, niền xe, mâm xe, chân vịt tàu thủy, nhà máy xi măng và tất cả những công cụ, thiết bị có trục quay...

Ông Nguyễn Minh Đồng, chuyên gia về công nghệ ôtô ở Đức cho biết: Những sản phẩm có trục quay nếu được cân bằng sẽ tăng tuổi thọ lên rất nhiều lần, an toàn và chất lượng hơn, giảm thiểu chi phí bảo hành, tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng của Nagahama - Schenck là các hãng xe ôtô trên thế giới, những hãng làm tuabin máy bay và những hãng sản xuất thiết bị, sản phẩm quay từ đơn giản đến phức tạp.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.