Hot TikToker SOBE nói gì khi bị so sánh với Soobin Hoàng Sơn?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
15/04/2021 14:17 GMT+7

Vì sao xem MV "Lựa chọn mai sau" của tân binh SOBE nhưng lại khiến cho nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn?

Chiều 14.4.2021, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết đến chúc mừng SOBE chính thức hoạt động ở vai trò ca sĩ với MV đầu tay mang tên "Lựa chọn mai sau". Chọn phong cách hiện đại pha lẫn sự trẻ trung, độc đáo cùng chất nhạc bắt tai đã khiến cho không ít người liên tưởng SOBE đến hình ảnh ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Chưa kể, giọng hát của chàng tân binh sinh năm 1996 còn được cho là có nội lực, trầm ấm và biết vũ đạo.
Tại sự kiện, SOBE cũng khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng hát live. Ngay lập tức, chàng tân binh không ngần ngại thể hiện giọng hát để chứng minh rằng thời gian qua anh luôn nghiêm túc trau dồi kỹ năng thanh nhạc.
Được biết, nghệ danh SOBE  tạo ra từ chính tên thật của nam ca sĩ, tên đầy đủ là Bế Ngọc Sơn. Trước khi ra mắt MV "Lựa chọn mai sau", anh chàng thu hút sự chú ý trên nền tảng Tiktok cũng như khi cover nhạc trên kênh YouTube cá nhân.
Đặc biệt, giọng ca này từng là thực tập sinh trực thuộc công ty WePro của nhạc sĩ Quang Huy và anh cũng có cơ hội tham gia khóa đào tạo ngắn hạn tại Digital Seoul Culture Arts University, Hàn Quốc. Ngoài ra, SOBE còn là học trò của Phạm Thanh Hà - người đứng sau hàng loạt hit của Bích Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.