Hải Phòng: Côn đồ chém giết 3 phụ nữ trong một gia đình

28/10/2007 01:53 GMT+7

Khoảng 18 giờ ngày 26.10, tại số nhà 28, ngách 109, ngõ 185 đường Tôn Đức Thắng, Q.Lê Chân, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hiển, 55 tuổi; chị Đào Thị Hường, 34 tuổi (con gái bà Hiển); và chị Phan Thanh Tú, 27 tuổi (con dâu bà Hiển).

Bà Hiển và các con bị 3 thanh niên bịt mặt chở nhau trên một xe gắn máy lao vào nhà, dùng dao, kiếm chém không thương tiếc. Hậu quả bà Hiển đã chết lúc 5 giờ sáng ngày 27.10, con gái và con dâu bà Hiển hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nghiêm trọng. 

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do trước đó có hai nhóm thanh niên ẩu đả với nhau tại khu vực cổng chùa An Dương. Nhóm phải bỏ chạy đã gọi thêm người và đến nhà bà Hiển vì nghi con trai bà Hiển là Đào Duy Thành, sinh năm 1986, tham gia nhóm kia. Thấy ba người phụ nữ ở nhà chúng ra tay sát hại luôn. Hiện cơ quan công an đã bắt 6 đối tượng thuộc hai nhóm thanh niên để điều tra.

 Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.