Khỏe, đẹp cùng MC Nguyệt Ánh

11/10/2005 19:06 GMT+7

Với đôi mắt tròn xoe, hai cánh môi dày thật duyên và gương mặt đầy đặn như trăng rằm cùng cách ăn nói linh hoạt, ca sĩ kiêm MC Nguyệt Ánh dễ tạo sự thân thiết gần gũi với người đối diện. Ánh không ngần ngại trao đổi về cách làm đẹp của mình.

Trừ những khi lên sân khấu hoặc truyền hình, ngoài đời thường Ánh khá giản dị, chỉ cần thoa một lớp son bóng cho môi đừng khô là... đủ! Thế nhưng, để có một thân hình khỏe mạnh và săn chắc. Ánh rất siêng tập thể dục thẩm mỹ và ngày nào cũng đi bộ cùng người thân vào khoảng 10h tối.

Buổi sáng, Ánh ăn rất đầy đủ để nạp năng lượng cho cả ngày. Chế độ ăn uống của Ánh cũng khá đặc biệt: không ăn cơm vào 2 bữa chiều và tối mà chỉ ăn rau và trái cây, ngoại trừ những ngày đi hát thì Ánh sẽ giữ đủ 3 bữa cơm để lấy sức.

Da của Ánh ít bị dị ứng, không thuộc loại mẫn cảm, nên cô không phải bận tâm quá nhiều cho việc dưỡng da. Mỗi tuần hai lần, Ánh đều đặn massage cho da mặt. Tối trước khi đi ngủ, cô không quên bôi lotion dưỡng da tay chân. Sau khi gội đầu, Ánh cho tóc khô tự nhiên. Muốn cho tóc mượt, Ánh sử dụng sản phẩm siêu mượt Fructys của Đức.

Cách ăn mặc của Ánh nghiêng theo xu hướng khỏe và đẹp. Trang phục Ánh thường dùng là quần jeans và... áo thun 3 lỗ!

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.