Hot Trend: Hoàng Duyên hát live, cùng ê kíp bật mí hậu trường MV 'Chàng trai sơ mi hồng'

15/03/2021 14:00 GMT+7

Cùng gặp gỡ Hoàng Duyên - cô gái được ví như "bản giao thoa" giữa Hoàng Thùy Linh và AMEE - cùng Jsol, diễn viên Đăng Khoa và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong Hot Trend để khám phá hậu trường MV "Chàng trai sơ mi hồng" đang nằm trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Hoàng Duyên sinh năm 1999 là "tân binh" của công ty DreamS Entertainment. Trong năm đầu tiên tham gia vào làng nhạc Việt, cô xây dựng hình tượng gắn liền với hoa sen và hứa hẹn mang đến công chúng những sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng dân gian Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, là một sự giao hoà giữa nét cổ điển và tươi mới.
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền từng ví von ở Hoàng Duyên là một sự giao thoa giữa nét dân gian đương đại của Hoàng Thuỳ Linh và phong cách pop tươi sáng của AMEE. MV "Chàng trai sơ mi hồng" - sản phẩm âm nhạc đầu tay của Hoàng Duyên đã nhận nhiều phản hồi tích cực khi nhanh chóng vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Đây là ca khúc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, là một thể nghiệm âm nhạc độc đáo kết hợp giữa ngũ cung dân gian, dân ca Bắc Bộ với country folk của nước Mỹ. Mặc dù mang âm hưởng dân gian nhưng "Chàng trai sơ mi hồng" có ca từ trong sáng, nói về việc một cô gái lỡ “say nắng” một anh chàng mặc áo sơ mi hồng. MV được thực hiện tại nhiều địa điểm đẹp ở Ninh Bình với sự tham gia của Jsol và Hậu Hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.