Ấn tượng buffet Trung Hoa tại Thao Li

27/11/2008 15:17 GMT+7

Thưởng thức buffet cuối tuần hiện đang là trào lưu của các cư dân hiện đại. Ngoài yếu tố tiện lợi, thoải mái, được ăn ngon và cùng lúc thưởng thức nhiều món ăn khác lạ thì yếu tố giá cả hợp lý cũng góp phần tạo nên một xu thế đối ẩm mới.

Nhà hàng Thao Li, một trong những nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn Khaisilk dịp này cũng mang đến cho thực khách sành ăn một chương trình buffet Trung Hoa thật đặc sắc mang tên “GOLDEN PHOENIX DINNER BUFFET”, áp dụng vào các buổi tối thứ sáu, bảy và chủ nhật với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 13,9 USD/khách.

Nhiều người yêu thích món ăn Trung Hoa ở Thao Li thường ví von kiểu ăn buffet ở đây là kiểu buffet “quý tộc” vì sự khác lạ thú vị. Thay cho việc phải tự phục vụ, cầm đĩa đi lại các quầy thức ăn làm sẵn để chọn, bạn chỉ cần tìm cho mình một góc ngồi thật ấm cúng và yên tĩnh, lựa chọn thỏa thích không giới hạn trong hơn 100 món ăn nổi tiếng trên thực đơn và... thong dong ngồi ngắm cảnh. Các đầu bếp Trung Hoa sẽ nhanh chóng chế biến các món ăn nóng hổi theo yêu cầu và mang ra tận nơi phục vụ cho khách.

Nhà hàng Thao Li là một trong những nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn Khaisilk
- Tầng trệt, khu Grand View 3, đường Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, ĐT: 54125 999
- Website: www.khaisilkcorp.com

Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để bạn trải nghiệm qua nhiều món ăn ngon và độc đáo. Bộ sưu tập Dimsum được chế biến khéo léo, cầu kỳ qua bàn tay tài hoa của bếp trưởng Trung Quốc với món súp nấm tuyết, bánh bao Thượng Hải, tổ ong sốt tiêu đen, súp vịt quay song bửu... Bộ sưu tập món nướng nổi bật với món bắp bò phá lấu Trung Hoa, vịt quay Bắc Kinh gia truyền, gà quý phi kiểu Hồng Kông... Bộ sưu tập hải sản cao cấp với món mực rang muối tiêu Quảng Đông, lươn tàu xì tay cầm... Ngoài ra, nhà hàng còn chế biến các món dùng để đãi tiệc như nấm rơm xào thịt gà, thịt bò tay cầm thiết bảng, mì áp chảo thịt bò, cơm chiên cá mặn... phù hợp để bạn tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật thật linh đình và sang trọng.

Kim Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.