Hương Lan, Như Quỳnh xúc động hát tiễn biệt nhạc sĩ Lam Phương tại Mỹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/01/2021 13:06 GMT+7

Nhiều ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương đã vang lên trong lễ viếng ông tại Mỹ khiến những người chứng kiến và theo dõi qua livestream không khỏi xúc động.

Rạng sáng 4.1.2020 (giờ Việt Nam), lễ viếng nhạc sĩ Lam Phương đã diễn ra tại chùa Huệ Quang (Mỹ) với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Trizzie Phương Trinh, Ngọc Huyền, Như Quỳnh, Hoài Tâm, Hoài Phương...
Trong tang lễ, các nghệ sĩ đã thể hiện lại những bài hát do cố nhạc sĩ sáng tác. Khi những giai điệu quen thuộc của "Biển tình", của "Cỏ úa"... vang lên, nhiều người đã không giấu được sự xúc động. NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: "Tuy bác đã về an lạc quốc nhưng những dòng nhạc, những gì bác để lại cho đời, cho âm nhạc Việt Nam, luôn mãi bất diệt".
Danh ca Hương Lan kể khi còn nhỏ, trong một chuyến đi diễn Vũng Tàu cùng các nghệ sĩ, cô đã ngủ quên trên đùi nhạc sĩ Lam Phương bên bờ biển. Sau đó, ông viết nên bài "Biển tình" nổi tiếng. Nữ danh ca cũng cho biết cô may mắn là một trong những ca sĩ hát nhạc của Lam Phương nhiều nhất. Trong chương trình, Hương Lan quyết định thể hiện lại ca khúc "Khóc thầm" từng được cố nhạc sĩ sáng tác tặng mình. 
Đặc biệt, đến dự tang lễ nhạc sĩ Lam Phương còn có ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.