Màn trình diễn về công nghệ lớn nhất trong năm ở lĩnh vực ICT

17/11/2009 09:55 GMT+7

Là một trong những sự kiện Viễn thông - Công nghệ thông tin, Truyền thông và Điện tử lớn nhất tại Việt Nam, Triển lãm - Hội nghị Truyền thông quốc tế và Các sản phẩm điện tử tại Việt Nam (Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam từ ngày 18 - 21.11.2009.

Triển lãm kép này được xem là nơi trình diễn lý tưởng của sự "tích hợp và ứng dụng" những công nghệ mới nhất. Song song với triển lãm, các hội thảo chuyên đề được xem như một cơ hội để chia sẻ thông tin và kinh nghiệm giữa các chuyên gia cao cấp trong ngành công nghiệp Điện tử, Viễn thông và CNTT (ICT).

Những cuộc trình diễn ngoạn mục

Sự kiện Việt Nam chính thức công bố giấy phép 3G và VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động đầu tiên tại Việt Nam khai trương các dịch vụ 3G đã dấy lên làn sóng bình luận và quan tâm đến các sản phẩm, công nghệ, triển khai các giải pháp và các ứng dụng 3G tại Việt Nam, đặc biệt là các dịch vụ giá trị gia tăng, các nội dung giải trí trên di động như tin tức, truyền hình, chơi game... Các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới đã tranh thủ tận dụng những "cơ hội vàng" tại triển lãm quốc tế năm nay để trình diễn sức mạnh, những tiến bộ và những dịch vụ có chất lượng của mình.

Khách tham quan triển lãm có thể bỏ phiếu để bình chọn cho "Gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất", "Gian hàng có tính tương tác nhất"... Ban tổ chức cũng sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những người tham gia bỏ phiếu bình chọn.

NTT DOCOMO, một trong những nhà tài trợ Kim cương của triển lãm, sẽ trình diễn những mẫu điện thoại di động và dịch vụ mới nhất, truyền hình video kỹ thuật số và hệ thống các giải pháp mạng như 4G/LTE, Internet di động, Định vị, dẫn đường bằng di động, Công nghệ Viễn thông xanh.

Huawei, một nhà đồng tài trợ Kim cương cũng sẽ lần đầu tiên cho ra mắt một số sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến như HSPA + giải pháp di động, giải pháp RAN đơn, điện thoại thông minh, modem không dây thế hệ tiếp theo, giải pháp Mạng gói thông minh 2.0, một loạt các sản phẩm IPTime, nhằm tối ưu hóa các dịch vụ di động băng rộng, tạo thuận lợi cho việc truyền tải giao thức internet đầu cuối tới đầu cuối.

ZTE cũng là một nhà tài trợ Kim cương của triển lãm và tại hội thảo lần này ZTE sẽ giới thiệu những dòng sản phẩm tổng hợp bao gồm mạng không dây, mạng lõi, mạng truy nhập và mạng biên, các dịch vụ và các thiết bị đầu cuối.

Orange France Telecom (một nhà tài trợ của triển lãm) sẽ chia sẻ những bí quyết trong việc ứng dụng công nghệ 3G và các dịch vụ đầy tính sáng tạo, qua đó có thể gắn kết những giá trị to lớn nhưng sử dụng lại vô cùng đơn giản dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ 3G tại Việt Nam.

Do nhu cầu về ứng dụng di động, giải pháp cho các doanh nghiệp, giải pháp cho sản xuất, và các sản phẩm điện tử ngày càng tăng tại Việt Nam, các chủ đề của triển lãm và hội thảo lần này tập trung vào những vấn đề nóng như: “Dịch vụ và tin nhắn giá trị gia tăng”, “Thông tin phục vụ rủi ro và việc cấp bách”, “Định vị, dẫn đường bằng di động”, “Phụ kiện và các thiết bị kỹ thuật số cá nhân”, “Sản xuất Điện tử”, “Điện tử tiêu dùng”...

Trong số các chủ đề này, “Truyền thông Doanh nghiệp thời hiện đại” được  xem là một trong những chủ đề chính của sự kiện năm nay bao gồm Mạng Doanh nghiệp, Giải pháp Di động cho Doanh nghiệp, Dịch vụ Quản trị Doanh nghiệp, Truyền thông Doanh nghiệp, Cơ sở dữ liệu, Mạng quang, Bảo mật, Thương mại điện tử, Giải pháp văn phòng tự động… sẽ được nhấn mạnh như là một trong những nhu cầu cấp thiết trong việc quản lý và sản xuất một cách hiệu quả, tối ưu hóa chất lượng trong lĩnh vực công ích và lĩnh vực tư nhân.

NTT Docomo sẽ trình diễn giải pháp mạng 4G tại Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009
NTT Docomo sẽ trình diễn giải pháp mạng 4G tại Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009

Các phiên hội thảo quốc tế

Hội thảo được tổ chức từ ngày 19 - 20.11.2009 tại khách sạn Horison, Hà Nội. Rất nhiều chủ đề đang được quan tâm liên quan đến ngành công nghệ thông tin và truyền thông sẽ được đưa ra thảo luận như: “Công cuộc phát triển ngành CNTT và Truyền thông - Hiện tại và tương lai - Xu hướng phát triển ngành CNTT và Truyền thông trên thế giới”, “Đổi mới và Ứng dụng Công nghệ trong Kinh doanh và Cuộc sống”, “Phát triển mạng lưới và Xu hướng Quản trị trong kỷ nguyên hội nhập”. Đại diện từ các Bộ, Ngành, địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới, cũng như các tập đoàn nổi tiếng trên toàn cầu sẽ tham gia vào các phiên thảo luận...

Hội thảo nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tập đoàn hàng đầu và sự bảo trợ từ các công ty: Cisco, Motorola, PCCW Global. Các nhà tài trợ cho Triển lãm - Hội nghị Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009 như: NTT DOCOMO, Huawei, ZTE, Orange France Telecom, Ericsson, Nokia Siemens Networks, MobiFone, HLC, và Kasati.

Giải thưởng tôn vinh ý tưởng sáng tạo

Nằm trong khuôn khổ các Giải thưởng của sự kiện Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009, cuộc thi "The Best Idea Future ICT Development in Việt Nam" (Ý tưởng xuất sắc nhất để phát triển ICT Việt Nam trong tương lai) sẽ có buổi lễ trao giải cho người có ý tưởng xuất sắc nhất ngay tại triển lãm (cuộc thi được phát động trước đó).

Sau mỗi phiên triển lãm, Ban tổ chức sẽ có chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách tham quan triển lãm, quà tặng là điện thoại di động và rất nhiều các dịch vụ cho khách tham quan cũng được tổ chức tại sân trước của triển lãm. Khách tham quan được khuyến khích đăng ký trước trên mạng để nhận được nhiều ưu đãi.

Để biết thêm thông tin về Triển lãm - Hội nghị Vietnam Comm & Vietnam Electronics 09, xin mời liên hệ với cô Kathy Wong (điện thoại: 852 2516 3372, email: publicity@adsale.com.hk hoặc truy cập website: www.ictexhibitions.com.vn, www.Vietnam-Comm.com (Vietnam Comm 2009), và www.VietnamElectronics.com (Vietnam Electronics 2009).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.