Tin tài chính - chứng khoán

20/09/2007 23:26 GMT+7

Ngày 20.9, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) công bố việc xử phạt các công ty chứng khoán (CTCK) thành viên.

Theo đó, HOSE cảnh cáo CTCK Ngân hàng Nông nghiệp, đình chỉ tư cách 1 đại diện của CTCK này trong vòng 1 tháng do lỗi nhập lệnh không đúng quy trình và hủy lệnh trong cùng đợt khớp lệnh định kỳ. HOSE cũng ra văn bản cảnh cáo 3 đại diện của 3 CTCK khác là CTCK An Bình (do lỗi nhập lệnh không đúng quy trình); CTCK Công thương (do lỗi hủy lệnh trong cùng đợt khớp lệnh định kỳ) và CTCK các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (do lỗi hủy lệnh trong cùng đợt khớp lệnh định kỳ).

M.P

* Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB Bank) vừa công bố triển khai thành công hệ thống Core Banking (ngân hàng lõi), hệ thống chuyển mạch tài chính và thẻ phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán lưới của Oracle. Công nghệ mới này sẽ cho phép ngân hàng xử lý khối lượng dữ liệu giao dịch lớn trong thời gian ngắn, cung cấp dịch vụ một cách chính xác và kịp thời tại hơn 70 chi nhánh trên cả nước, tiết kiệm chi phí vận hành nhờ giảm thiểu thời gian chết trong hệ thống công nghệ thông tin.

T.Xuân

* Điểm giao dịch chứng khoán đầu tiên ở tỉnh Đồng Tháp đã được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Đồng Tháp đưa vào hoạt động tại số 1 đường Nguyễn Du, phường 2, TP Cao Lãnh. Điểm giao dịch này sẽ thực hiện các dịch vụ: Đặt lệnh mua bán chứng khoán; quản lý tài khoản tiền và tài khoản chứng khoán; cung cấp thông tin thị trường; hướng dẫn tư vấn giao dịch; lưu ký chứng khoán...

Thanh Thiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.