Qualcomm và Nordisk Mobiltelefon sẽ cung cấp dịch vụ BREW cho ĐTDĐ tại Thụy Điển và Na Uy

01/10/2005 14:12 GMT+7

Qualcomm vừa đạt được thỏa thuận với Nordisk Mobiltelefon AS (NMT), nhà khai thác dịch vụ di động CDMA2000 1xEV-DO đang tập trung vào thị trường nông thôn Bắc u về dịch vụ thoại và dữ liệu, để triển khai các sản phẩm và dịch vụ BREW trên mạng CDMA450 tại Thụy Điển và Na Uy.

Việc khai trương các ứng dụng di động BREW tại cả hai nước này sẽ giúp cho khách hàng NMT download nội dung di động hấp dẫn, mới nhất được sử dụng trong các loại ứng dụng khác nhau có đối tượng là doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Bob Briggs, Phó giám đốc về quan hệ và khai thác kinh doanh toàn cầu của QIS nói: “Thỏa thuận này được xây dựng trên sức mạnh mà giải pháp BREW đang thực hiện tại châu u và đánh dấu một bước quan trọng đối với khu vực đang có những cung ứng dữ liệu vô tuyến được tối ưu hóa nhất. QUALCOMM đang chờ được hỗ trợ NMT vì họ đã cam kết cung cấp những dịch vụ di động tiên tiến và thực sự công nhận giá trị cổ hữu và công năng kỹ thuật mà giải pháp BREW có thể cung cấp cho thuê bao di động”.

Johan Lodenius, Trưởng ban thiết bị người dùng sau cùng và ứng dụng của NMT nói: “NMT cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ 3G tiên tiến với ứng dụng di động cập nhật nhất và nội dung được sử dụng cho khách hàng. Mạng CDMA450 kết hợp với giải pháp BREW cung cấp một nền ưu hạng cho việc phát triển và phân phối những dịch vụ mới cho người sử dụng chuyên nghiệp và tiêu dùng. Để nhà phát triển hoặc doanh nghiệp địa phương nào cũng có thể cung cấp giải pháp nội dung và ứng dụng chuyên dùng trong một môi trường mở rất quan trọng đối với chúng tôi. Người dùng sau cùng sẽ được truy cập vào một thư viện to lớn của các ứng dụng BREW đã được sáng tạo bởi nhà phát triển trên khắp thế giới”.

Nordisk Mobiltelefon AS là nhà khai thác dịch vụ di động tại vùng Bắc u, hiện nay đang có các giấy phép trong băng 450MHz tại Na Uy và Thụy Điển. NMT đang cung cấp dịch vụ thoại và dữ liệu sử dụng công nghệ 1xEV-DO và đang nhắm vào mảng người tiêu dùng và chuyên nghiệp tại các khu vực nông thôn.

Ngọc Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.