Diễn viên Tú Vi chính thức làm ca sĩ

07/12/2011 11:01 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài “ẩn mình” tập luyện, cô diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Tú Vi đã chính thức xuất hiện với vai trò ca sĩ solo.

(TNO) Sau thời gian dài “ẩn mình” tập luyện, cô diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Tú Vi đã chính thức xuất hiện với vai trò ca sĩ solo.

Sau khi ra mắt đĩa đơn đầu tay Định mệnh nào cho em (sáng tác: Dương Khắc Linh), Tú Vi đã tổ chức đêm nhạc vào tối 6.12, đánh dấu bước ngoặt sang con đường ca hát chuyên nghiệp của mình, cũng như giới thiệu phong cách âm nhạc mà cô sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Trong lần đầu tiên ra mắt này, Tú Vi đã khéo léo chọn phong cách nhạc pop ballad trữ tình, qua những ca khúc nhẹ nhàng, da diết như Định mệnh nào cho em, Như là cơn gió qua, Chuyện tình không suy tư, Giấc mơ của tôi..., nhằm phô diễn giọng ca đẹp, lạ và giàu tình cảm.

Tú Vi còn trình diễn những ca khúc nhạc quốc tế như Hurt, Gomenasai…, thể hiện khả năng hát nhạc quốc tế khá tốt. Được biết, nữ diễn viên - ca sĩ này từng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và có thời gian làm giảng viên Anh ngữ.

Từ một diễn viên với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Cổng mặt trời, Vị yêu, Một thời ta đuổi bóng, Đâu phải chia ly…, Tú Vi quyết định rẽ sang con đường ca hát và may mắn nhận được sự hẫu thuận của êkíp sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, quy mô của công ty Early Risers, trở thành “con cưng” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, và là “đồng môn” của các nghệ sĩ đình đám như: Thanh Bùi, Thảo Trang, Thùy Trang, Hà Okio, nhóm X5…

Để chuẩn bị cho việc ca hát, Tú Vi đã phải từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung luyện thanh và thu âm trong gần một năm qua. Thành quả đầu tiên của Tú Vi - đĩa đơn Định mệnh nào cho em, do đạo diễn Alexis thực hiện với mức đầu tư lên đến 20.000 USD, đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ.

Hiện Tú Vi cũng đang thực hiện dự án song ca cùng với ca sĩ Hồng Nhung. Đầu năm 2012, Tú Vi sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình với vai chính trong bộ phim Mưa đầu mùa của đạo diễn Hùng Phương.

Một số hình ảnh của Tú Vi trong đêm nhạc đầu tiên của mình:

 
Tú Vi chọn phong cách trữ tình, sang trọng cho giai đoạn đầu tiên trên con đường âm nhạc của mình


Tú Vi kết hợp khá ăn ý với giọng ca cá tính Thảo Trang


Song ca cùng ca sĩ Thùy Trang


Hà Okio cũng góp giọng trong đêm nhạc của Tú Vi


Đêm nhạc đầu tiên của Tú Vi nhận được sự chúc mừng của nhiều nghệ sĩ, trong ảnh là MC Anh Quân


Diễn viên Kha Ly, bạn diễn thân thiết của Tú Vi trong các bộ phim truyền hình


Nhà thiết kế Trương Thanh Long


Nhóm nhạc X5

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.