Dịch vụ nhận e-mail

22/10/2006 16:59 GMT+7

Rất nhiều người trong chúng ta sống, học tập và làm việc xa gia đình, nên luôn muốn gửi e-mail cho cha mẹ, ông bà. Thế nhưng, đôi khi có một trở ngại nhỏ là nhà cha mẹ, ông bà của bạn... không có máy tính! Presto là dịch vụ nhận e-mail dành cho những người không e-mail, không máy tính, hoặc không nối mạng internet.

Dịch vụ này chỉ chuyển đến người sử dụng những e-mail được chọn lựa, và nhờ chỉ nhận e-mail từ những địa chỉ được xác định nên tránh được tình trạng bị spam. Nếu có nhu cầu, người sử dụng còn có thể đăng ký nhận những bản tin về những lĩnh vực mình quan tâm do Presto cung cấp. Đi kèm với dịch vụ nhận e-mail này là một máy in HP đặc biệt, chỉ cần kết nối với đường dây điện thoại tiêu chuẩn, là máy sẽ in mọi e-mail, hình ảnh, bản tin... mà dịch vụ Presto chuyển đến. Người sử dụng chỉ cần thêm giấy và thay mực (những thao tác mà người cao tuổi vẫn có thể làm được) khi máy Presto "lên tiếng" nhắc nhở hoặc... chính chúng ta gọi điện thoại nhắc. Tiếc rằng dịch vụ này chỉ mới được phát triển ở Mỹ từ đầu tháng 11.2006 tới, với phí 9,99 USD/tháng hoặc 99,99 USD/năm. Riêng giá máy in là 149,99 USD. (Presto.com)

Máy tính cho game thủ

Hãng Mouse Computer lại vừa tung ra thị trường mẫu máy tính dành cho những người chơi game. Máy Masterpiece F800X-DDO với cấu hình lý tưởng để chơi Dungeon & Dragon Online (DDO): CPU Athlon 64 X2 5000, RAM 2GB, card màn hình GeForce 7900GTX, đầu ghi DL DVD, và mọi thứ khác nữa. Ngoài ra, Mouse Computer còn cài sẵn wallpaper của game, cũng như tặng DVD "DDO khách hàng đặc biệt" và coupon 1.500 yen để sẵn sàng chơi DDO. (AkihabaraNews)

Loa nghe nhạc không thấm nước

Cho dù bạn chẳng có sở thích hay nhu cầu đặc biệt là nghe nhạc ở độ sâu 2m dưới nước, thế nhưng bạn có thể dùng loa RelacON để nghe nhạc từ iPod khi đang ở trong bếp, hay khi đang đứng dưới vòi sen trong nhà tắm, hoặc ở bãi biển hồ bơi mà không phải lo lắng đến chuyện bị nước bắn tung tóe. Công suất ra loa 2x800mW, pin có thể vận hành trong 30 giờ. (AkihabaraNews)

Hạnh Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.