Phản hồi bài viết Những cô gái bán thân kêu cứu

27/12/2009 23:44 GMT+7

Đọc xong bài báo, tôi thấy xót thương cho kiếp người phụ nữ trót sa vào con đường mại dâm. Bài báo viết rất đúng về tình trạng bảo kê cho mại dâm hoạt động tại khu vực Thị Nghè, đường Nguyễn Chí Thanh...

Phải chăng các ma cô bảo kê ở những khu vực này đều ít nhiều có quan hệ với công an phụ trách tệ nạn trên địa bàn nên mới tác oai tác quái thời gian dài như vậy? (lamle200…@yahoo.com)                             

Tôi mong cơ quan chức năng xử thật nặng bọn ma cô đó. (nguyenthilam…@yahoo.com)

Cảm ơn tổ phóng viên Báo Thanh Niên đã tìm ra đề tài và đưa ra công luận. Mong các ngành chức năng và Công an TP.HCM sớm vào cuộc một cách quyết liệt, đừng để trôi qua như chuyện hàng mấy chục cô gái Việt tập trung lại cho vài người nước ngoài chọn vợ! (binhnguyen…@yahoo.com)

Giữa người và người, tại sao họ lại đối xử với nhau như thế chứ? (sysad…@yahoo.com)

Phản hồi bài viết Nghịch lý thị trường ô tô

Bản thân tôi cũng rất muốn tìm một chiếc xe vừa túi tiền để đi lại làm việc, thế nhưng khi xem giá cả trên các trang web thì hỡi ơi! Tại sao cùng loại xe mà ở nước ngoài chỉ có từ 10.000 USD - 17.000 USD mà trong nước sản xuất lên đến 25.000 USD - 32.000 USD.

Qua tìm hiểu tôi được biết Nhà nước cũng có các chính sách ưu đãi về thuế để phát triển công nghiệp ô tô VN, nhưng người dân được lợi thì ít mà người hưởng lợi nhiều là các doanh nghiệp sản xuất ô tô. Họ cứ mặc sức làm giá mà không cần căn cứ rõ ràng, chỉ đổ thừa do giá xe nhập nguyên chiếc đắt, và cứ thế mà tự nâng giá gần bằng giá xe nhập khẩu nguyên chiếc. Nhà nước cần xem xét lại các chính sách thuế để hỗ trợ cho người tiêu dùng.  (quvi792…@yahoo.com.vn)

 Ban CTBĐ  tổng hợp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.