Lộ diện chàng trai dám 'khóa môi' Nhã Phương trước mặt Trường Giang

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
31/03/2021 17:12 GMT+7

Nam chính đóng cùng Nhã Phương trong phim "Song song" được đoàn phim giữ bí mật đến phút chót hóa ra là người quen. Anh còn công khai có những cảnh hôn môi thắm thiết với bà xã Trường Giang trên phim.

"Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" là phim ngắn từng gây tiếng vang một thời, đưa tên tuổi của hai diễn viên Nhã Phương và Võ Đình Hiếu đến gần với khán giả. Biệt danh "hot boy bánh giò" cũng ra đời từ đây và gắn liền với tên tuổi của Đình Hiếu. Cho đến nay, nam diễn viên vẫn chưa thoát khỏi danh xưng đó mặc dù anh đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình như "Lật mặt 2", "Màu xanh đôi mắt", "Cho em gần anh thêm chút nữa", "Dạ cổ hoài lang"... Nếu bạn diễn Nhã Phương đã có nhiều bước tiến nổi trội, trở thành ngôi sao lớn trong làng điện ảnh thì Võ Đình Hiếu có vẻ như vẫn còn loay hoay trong sự nghiệp.
Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, thử sức ở vai trò ca sĩ nhưng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn, mới đây, Võ Đình Hiếu bất ngờ xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Song Song" vào hôm 30.3.2021 và cũng chính là nam chính trong phim. Vai diễn của anh được đoàn làm phim giữ bí mật hoàn toàn cho đến khi phim được công chiếu khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Trong phim nhân vật do Võ Đình Hiếu thủ vai còn có những cảnh tình tứ, thậm chí "khóa môi" Nhã Phương. Không biết Trường Giang sẽ phản ứng thế nào khi ngồi ở hàng ghế khán giả xem cảnh này đây?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.