Yến Ngọc chia tay Sao Mai Điểm Hẹn

29/11/2010 15:25 GMT+7

(TNO) Sau hai tuần tạm nghỉ, chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010 giai đoạn 2 mở màn bằng một liveshow sôi động tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), tối 28.11.

Bắt đầu từ giai đoạn 2 của Sao Mai Điểm Hẹn 2010, mỗi đêm thi sẽ có một ca sĩ phải chia tay với chương trình. Và trong đêm thi này, Yến Ngọc đã phải dừng hành trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010 trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Trong phần trình diễn của mình với hai ca khúc Mùa thu tình yêu Cho nhau một nụ cười, Yến Ngọc đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về giọng hát.

 
Ca sĩ trẻ Yến Ngọc trong phần trình diễn của mình

Tuy nhiên, theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Yến Ngọc đã không tạo được điểm nhấn trong phần trình diễn các ca khúc này.

Lá phiếu bình chọn của khán giả đã đưa Yến Ngọc vào vị trí không an toàn cùng với Minh Chuyên và Mạnh Ninh. Và sau thời gian hội ý, Hội đồng nghệ thuật đã dành cơ hội cho Minh Chuyên và Mạnh Ninh, khiến cô ca sĩ 20 tuổi đến từ Hải Phòng phải chia tay Sao Mai Điểm Hẹn 2010 khi chương trình đang bước vào giai đoạn quyết định.

 
Ba ca sĩ nằm trong top không an toàn của liveshow 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2010: (từ trái sang) Mạnh Ninh, Yến Ngọc, Minh Chuyên


Sau quyết định của Hội đồng nghệ thuật, Minh Chuyên và Mạnh Ninh được tiếp tục hành trình, còn Yến Ngọc phải chia tay Sao Mai Điểm Hẹn 2010


Các thí sinh chia tay Yến Ngọc


Ca sĩ Mỹ Tâm - thành viên Hội đồng nghệ thuật, lên sân khấu chia sẻ cảm xúc với ca sĩ trẻ Yến Ngọc

Hình ảnh trình diễn của các ca sĩ khác trong liveshow 6 chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010, tối 28.11, tại TP.HCM:

 
Hoài Nam


Hoài Thu


Lan Trinh


Mạnh Ninh


Minh Chuyên


Mỹ Như - ca sĩ có phần trình diễn thành công nhất trong liveshow 6


Lương Viết Quang

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.