Hai vụ tai nạn giao thông, 4 người chết

01/11/2007 22:53 GMT+7

Rạng sáng 1.11, trên tuyến đường sắt thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm ông Võ Nhân (51 tuổi, người địa phương) chết tại chỗ. Hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ tai nạn. Trước đó, vào đêm 31.10, tại địa bàn huyện Đức Phổ trên quốc lộ 1A cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô biển số 79D-3304 do Lê Minh Hiền (34 tuổi, quê ở Khánh Hòa) điều khiển và xe máy biển số 76HM-3481.

Hậu quả làm chết tại chỗ 3 người đi xe gắn máy là Huỳnh Ngọc Sơn (15 tuổi), Dương Thái Giàu (16 tuổi) và Lê Văn Thắng (18 tuổi) đều trú tại xã Phổ Nhơn (Đức Phổ). Sau đó, xe ô tô 79D- 3304 tông tiếp vào 2 chiếc xe tải đang đỗ bên đường làm hai xe này hư hỏng nặng, rồi tiếp tục lao vào kho chứa hàng và một nhà dân mới chịu dừng lại. (Hiển Cừ)

* Đua xe nguy hiểm

Hồ Đá, ấp Tân Lập, xã Đông Hòa, H.Dĩ An, Bình Dương là nơi nhiều thanh niên thường tụ tập tổ chức đua xe vào mỗi chiều (ảnh). Những "tay đua" này gây hoảng sợ cho nhiều người đi đường bằng những cú vượt mặt rất liều lĩnh. Do đã cho người đứng chốt canh ở hai đầu đường nên mỗi khi có lực lượng công an địa phương ập đến, ngay lập tức tốp đua xe liền tẩu thoát về phía còn lại. (Tin, ảnh: Hữu Trí)

* Đâm cả bạn nhậu

Công an Q.7 (TP.HCM) hôm qua 1.11 đã chuyển giao Lý Minh Khôi (17 tuổi, ngụ Q.7) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM điều tra do liên quan đến một vụ giết người. Trước đó, Khôi và Phạm Trần Ngọc Sơn (21 tuổi) nhậu tại một quán ở P.Tân Thuận, Q.7 và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Khôi gọi thêm ba thanh niên mang theo hung khí đến đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7 chặn chém Sơn gây thương tích nặng. (Đào Hồng)

* Côn đồ tấn công cảnh sát

Trong lúc truy bắt tội phạm ma túy, hai trinh sát Công an Q.4 (TP.HCM) đã bị một đối tượng dùng kim tiêm đâm trúng. Trong lúc áp giải bọn tội phạm về đến trước trụ sở Công an P.12, Q.4 thì có một nhóm phụ nữ kéo đến gây áp lực giải vây cho đồng bọn. Trưởng công an P.12 ra ngăn chặn cũng bị chúng cắn vào tay rồi tẩu thoát. (Hồng Thanh)

* Mượn không được thì đâm

Hôm qua 1.11, Công an Q.5 (TP.HCM) đã tạm giữ Hứa Khải Hoàn (49 tuổi, ngụ Q.6) - thủ phạm đâm ông Dương Á trọng thương tại một căn nhà trên đường Gia Phú, P.13, Q.5. Trước đó, Hoàn đến nhà ông Á hỏi mượn tiền để cờ bạc. Ông Á từ chối liền bị y đâm ba nhát. (Thanh Hồng)

* Kẻ thủ ác ra tự thú

Ngày 31.10, Dương Văn Khánh (15 tuổi, ở thôn Trung Đạo, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) đã ra đầu thú trước cơ quan công an và khai nhận hành vi hiếp dâm và giết người cướp của đối với nạn nhân Vũ Thị Loan (32 tuổi, người cùng thôn). Trước đó, ngày 27.10 mọi người phát hiện xác chị Loan trong một gian bếp vắng chủ ở thôn Trung Đạo. Chị Loan làm nghề thu mua phế liệu, bị mất tích trước đó một ngày. (Quốc Việt)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.