Bắt nghi phạm giết bảo vệ Ngân hàng Sacombank

26/10/2010 00:57 GMT+7

Theo thông tin Thanh Niên nhận được, Nguyễn Hoàng Anh, kẻ được cho là đã sát hại anh Vũ Bá Thắng, bảo vệ của Ngân hàng Sacombank (chi nhánh Thanh Trì, số 337 Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) vừa bị Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội bắt giữ vào đêm 24.10 và khởi tố về hành vi giết người. Hoàng Anh (20 tuổi, quê xã Duyên Hà, H.Thường Tín - ảnh) cũng là bảo vệ của Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Trì, nhưng làm việc tại văn phòng giao dịch khác.

Theo cơ quan công an, khi biết tối 23.10 chỉ có anh Thắng trực tại trụ sở chi nhánh, khoảng 20 giờ cùng ngày, Hoàng Anh đã tới nơi anh Thắng làm việc. Lúc anh Thắng nằm xem tivi, Hoàng Anh dùng con dao lấy trong phòng bếp của chi nhánh chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, Hoàng Anh tháo, lấy thiết bị camera có lưu trữ những hình ảnh buổi tối hôm đó cùng thiết bị điều khiển cửa cuốn và ĐTDĐ của nạn nhân. Tiền trong két sắt không bị mất, nhưng tem có dấu hiệu không còn nguyên vẹn.

Trước khi bỏ trốn, hung thủ đã rửa sạch con dao gây án, để lại vị trí cũ trên phòng bếp của chi nhánh. Sáng hôm sau, Hoàng Anh vẫn đi làm bình thường, đến 22 giờ bị công an bắt giữ. Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ động cơ gây án của Nguyễn Hoàng Anh.

 Tin, ảnh: Hà An - Hoàng Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.