Các giải pháp 3D mới nhất của Autodesk

12/10/2007 08:27 GMT+7

(TNO) Ngày 12.10, tại TP.HCM, Autodesk đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam những giải pháp 3D mới nhất được thiết kế phục vụ việc sản xuất, quản lý và xuất bản các tác phẩm truyền thông kỹ thuật số trên mọi lĩnh vực truyền thông và giải trí, các hiệu ứng hình ảnh phim và truyền hình, xử lý màu sắc (color grading), biên tập và chuyển động...

+ 3ds Max 2008: Với khả năng chuyển động 3D, kết xuất đồ họa và mô hình hóa, phần mềm 3ds Max 2008 cho phép các chuyên viên thiết kế trực quan và chuyên gia kỹ xảo điện ảnh phát huy tối đa khả năng giải quyết các thách thức của những dự án chuyển động phức tạp trong thời gian ngắn nhất. 3ds Max với phiên bản 64-bit giúp thao tác số lượng lớn dữ liệu, và công nghệ khung nhìn mới giúp các chuyên gia gán vật liệu nhanh hơn 10 lần và chuyển thể đối tượng nhanh hơn 60 lần. Ngoài ra, bộ kết xuất đồ họa Mental Ray giúp tạo ra những hình ảnh giống thực giúp việc kết xuất đồ họa rất dễ dàng.
 
+ Phần mềm mô hình hóa, chuyển động và sáng tạo nghệ thuật Autodesk Maya 2008: Giúp các nghệ sĩ hoàn thành sự mô phỏng và chuyển động phức tạp với bộ điều khiển làm tăng tốc quá trình thiết kế. Các tính năng tiêu biểu bao gồm: Tính năng Ncloth giúp thao tác trực tiếp trên quần áo và các vật liệu khác chỉ trong vài giây đồng hồ; tích hợp cả hai ngôn ngữ Python và MEL và tổ chức hiệu quả mô hình làm việc 3D với nhiều cải tiến mới như đơn giản hóa giao diện sử dụng, những phép toán phản xạ và đối xứng cho công cụ phân chia tỷ lệ & xoay hình cùng các tính năng kết xuất tương tác.

+ Phần mềm Autodesk Motion Builder 7.5: Là phần mềm chuyên dụng cho việc phối trộn chuyển động của phim ảnh và chuyển động 3D, giúp các nghệ sĩ tạo thuộc tính và hình tượng hóa nhân vật một cách tương tác. Autodesk Motion Builder 7.5 mang đến các tính năng vượt trội như: giao diện thân thiện, dễ sử dụng với nhiều lựa chọn tùy biến... Công cụ thao tác phục trang nhân vật FK/IK cho phép giúp phục trang nhân vật nhanh, độc lập với kích thước nhân vật và xử lý nhân vật theo thời gian thực cũng như khả năng chuyển động nhân vật 3D theo thời gian thật, giúp rút ngắn thời gian dự án.

Giá đề nghị bán lẻ của 3ds Max 2008 tại Việt Nam là 3.495 USD và 390 USD cho 1 năm nâng cấp. Đối với phần mềm Maya 2008 (unlimited), giá đề nghị bán lẻ là 7.000 USD và 1.500 USD cho 1 năm nâng cấp.

Autodesk là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các phần mềm thiết kế 2D và 3D cho các thị trường chế tạo, xây dựng, truyền thông và giải trí. Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD năm 1982, Autodesk đã phát triển danh mục các sản phẩm của mình bao gồm các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến nhất nhằm giúp các khách hàng trải nghiệm những ý tưởng của mình trước khi đưa những ý tưởng đó trở thành sự thật.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.