Nhà xuất bản Chính trị quốc gia đón nhận Huân chương Sao Vàng

20/12/2005 23:44 GMT+7

Sáng 20/12, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - (Sự Thật) tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Sao Vàng.

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa T.Ư Nguyễn Khoa Điềm; Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt đã đến dự.

Kể từ khi ra đời tháng 12/1945 với tên gọi NXB Sự Thật, trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển, NXB Chính trị quốc gia đã có những đóng góp rất to lớn trong công tác tư tưởng-văn hóa của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các giai đoạn cách mạng. Cho đến nay, NXB đã xuất bản phần lớn di sản tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hàng ngàn cuốn sách phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội, về quá trình đổi mới tư duy của Đảng ta trên tất cả các lĩnh vực. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Khoa Điềm đã trao Huân chương Sao Vàng cao quý cho NXB Chính trị quốc gia và chúc NXB trong thời gian tới đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.