Thanh tra toàn diện Hội đồng Quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển Bách khoa VN

31/12/2006 22:48 GMT+7

Ngày 29/12, Văn phòng Chính phủ đã ra Thông báo số 208/TB- VPCP về Kết luận của Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm về Hội đồng Quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển bách khoa Việt Nam. Theo đó, Phó thủ tướng Phạm Gia khiêm đã kết luận như sau:

1- Giao Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ và các cơ quan liên quan tiến hành thanh tra toàn diện hoạt động của Hội đồng Quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển Bách khoa Việt Nam từ ngày thành lập (năm 1998) đến nay, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 31/3/2007. Chủ tịch và Ban Thường trực Hội đồng Quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển Bách khoa Việt Nam, các đơn vị thuộc Hội đồng và các cá nhân liên quan phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến nội dung của thanh tra của cơ quan thanh tra. Việc điều tra, xác minh của Bộ Công an theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại thông báo số 157/TB-VPCP ngày 20/9/2006 của Văn phòng Chính phủ sẽ tiếp tục sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ.

2- Giao Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương nghiên cứu, đề xuất phương án cụ thể tổ chức lại công tác biên soạn, xuất bản các loại từ điển bách khoa và bách khoa thư, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định trước ngày 31/1/2007.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.