Trao học bổng cho sinh viên nghèo

12/11/2007 23:55 GMT+7

Sáng 11.11, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các sinh viên nghèo, hiếu học của tỉnh vừa trúng tuyển vào các trường đại học công lập tại TP.HCM năm 2007 (ảnh). Tổng trị giá học bổng là 20 triệu đồng do Công ty văn hóa Hương Trang và Công ty văn hóa Sách Việt (TP.HCM) tài trợ. (Tin, ảnh: Tuấn Dũng)

Cả gia đình cùng hiến máu

UBND P.14, Q.Tân Bình (TP.HCM) vừa tổ chức đợt hiến máu nhân đạo, thu được 106 đơn vị máu. Có đến 3 gia đình cùng tham gia hiến máu, đặc biệt là 8 thành viên trong gia đình ông Võ Đức Hiền (thường trú tại chung cư Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình - ảnh) sau khi hiến máu đã trao tặng lại 8 phần quà cho trẻ em ảnh hưởng chất độc da cam và nhiễm HIV/AIDS tại địa phương. (P.An)

Chăm lo cho người nghèo, tàn tật

Sáng qua 12.11, Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) phối hợp với Tổ chức Free Wheelchair Mission (Mỹ) đến H.Mỏ Cày (tỉnh Bến Tre) tặng 100 chiếc xe lăn (1 triệu đồng/chiếc) cho những người già và trẻ em tàn tật tại địa phương. Ngoài ra, Chi hội Thiện Nhân còn tặng 6 căn nhà tình thương (7,5 triệu đồng/căn) cho những hộ nghèo tại H.Mỏ Cày. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.