Foxconn ra mắt dòng bo mạch chủ chuyên cho việc ép xung MARS

06/10/2007 01:25 GMT+7

Ngày 4/10, Foxconn, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất OEM linh kiện máy tính đã chính thức tung ra bộ BMC chuyên dùng cho ép xung (MARS). Đây là dòng sản phẩm đầu tiên với tên gọi Quantum Force, dòng sản phẩm dành riêng cho người yêu thích ép xung.

Chạy trên nền Intel® P35 chipset, MARS được điều chỉnh phù hợp cho việc ép xung,  và khả năng chịu đựng các bài test cũng như thử thách bởi những “overclocker” hàng đầu thế giới trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng vào tháng 10 này. Đây cũng là lần đầu tiên Foxconn Channel, thành viên của Foxconn Technology Group tổ chức họp báo với giới truyền thông Việt Nam về chiến lược kinh doanh của Foxconn Channel về mảng linh kiện máy tính. Đây cũng là một bước tiến trong cam kết của Foxconn về chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam cũng như xem Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển.

Trên thế giới, Foxconn là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực OEM, là đối tác của các thương hiệu lớn như Dell, Intel, HP, Apple, IBM, Nokia, Motorola, Sony…

Foxconn có 14 chi nhánh tại các nước như Mỹ, Trung Quốc, Ý, Úc, Anh, Đức, Pháp…Tại Việt Nam, hiện Foxconn có hai nhà phân phối sản phẩm bo mạch chủ là CMS và công ty phân phối FPT. Công ty Phân phối FPT (Công ty thành viên của Công ty Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT) trở thành nhà phân phối của Foxconn vào tháng 4 vừa qua còn CMS là nhà phân phối cho Foxconn từ những ngày đầu Foxconn vào thị trường Việt Nam.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.