Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2013

25/09/2013 00:35 GMT+7

Chiến đấu cơ không người lái Nga tăng tốc; Phim chiến tranh: Đường mòn đi mãi?; Chuyện tình chàng trang cao 1 m; Lo ngại độc quyền vàng miếng; Biến chuột thành xác sống… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.9.2013.

Chiến đấu cơ không người lái Nga tăng tốc: Những thông tin hé lộ liên quan dự án đầy tham vọng của Nga về việc chế tạo chiến đấu cơ thế hệ sáu siêu hiện đại mà không cần người lái...

Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2013

Phim chiến tranh: Đường mòn đi mãi?  Một lần nữa, các dự án làm phim chiến tranh Việt Nam vì nếu kỳ vọng Những người viết huyền thoại (vừa ra mắt tối 23.9 và sẽ tham dự LHP VN thứ 18 ) là cuộc đột phá mới cho dòng phim chiến tranh Việt thì e rằng đang khoác chiếc áo quá rộng cho các nhà làm phim.

Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2013

Chuyện tình chàng trai cao 1 m: Câu chuyện đầy thú vị về chàng trai chỉ cao 1 m nhưng vẫn vượt khó vươn lên học hành đàng hoàng và đặc biệt lấy được vợ xinh đẹp.

Lo ngại độc quyền vàng miếng: Hàng loạt lo ngại được đặt ra, trong Bản tin kinh tế vĩ mô do Ủy ban Kinh tế Quốc hội chủ trì vừa công bố, về tình trạng độc quyền vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kéo dài có thể gây ảnh hưởng tới dự trữ ngoại hối; chênh lệch giá có thể kích thích hoạt động nhập lậu vàng.

Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2013

Biến chuột thành xác sống: Một câu chuyện tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh nay đang được các nhà khoa học nghiên cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.