Dịch vụ ``hất cẳng´´ ăn nên làm ra

24/11/2006 21:51 GMT+7

Chỉ mới khai trương hồi đầu năm nay nhưng một công ty ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã phải thuê đến trên 100 nhân viên làm việc hết công suất. Đó là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp người ta…chia tay nhau.

Công việc hàng ngày của đội ngũ nhân viên hùng hậu là đi gặp các khách hàng và sau đó là gặp người yêu, người tình, bồ nhí, chồng, vợ…của họ để thuyết phục những người này kết thúc mối quan hệ tình cảm với khách hàng của công ty.

Chủ công ty kể trên tự hào tuyên bố rằng đội ngũ nhân viên của mình được huấn luyện chuyên nghiệp đến độ khiến tỉ lệ người ta chia tay nhau thành công lên đến 95! Nếu quả là thế thì rõ ràng dịch vụ chia tay hoạt động hiệu quả gấp bộn lần so với các dịch vụ mai mối đã và đang mọc lên nhan nhãn ở khắp mọi nơi.

Tuy nhiên, sự tồn tại của công ty kể trên đã gây không ít tranh cãi, với những lời chỉ trích cho rằng để cho nó tồn tại là chuyện phi đạo đức. Mặc cho thiên hạ cứ tha hồ cãi nhau, chủ công ty vẫn cứ thu đều đều 150 nhân dân tệ (19USD) cho mỗi khách hàng muốn thuê nhân viên của họ.

Đoan Nhật (Theo CD)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.