Vài phút thư giãn với PC

28/10/2004 22:25 GMT+7

Mệt mỏi, căng thẳng vì công việc nhất là khi đối diện với máy tính, hãy xả stress với vài phần mềm vui. Chúng có đặc điểm chung là dung lượng vừa phải, tương thích với mọi windows và miễn phí:

1/ Rotate: Dung lượng chỉ 129 KB, không cần cài đặt. Hãy kích chuột để thấy màn hình xoay ngược như thế nào. Dĩ nhiên sau đó phải một lần nữa bấm vào biểu tượng của Rotate để mọi việc trở lại trật tự. Tải về từ địa chỉ http://www.rjlsoftware.com/software/entertainment/.

2/ DesktopShooter: Trút giận bằng cách thoải mái bắn phá màn hình với 4 loại súng khác nhau. Màn hình sẽ đen thui, lấm lem vì trúng đạn. Tuy nhiên, đừng ngại. Lúc muốn kết thúc hãy bấm vào Menu trong hộp chứa súng rồi chọn Exit, màn hình lại sạch đẹp ngay thôi. Tải về từ địa chỉ www.onefog.com, dung lượng 588 KB. Bạn cũng có thể tải thêm nhiều trò chơi khác từ địa chỉ này.

4/ Equake: Trời ơi, động đất! Mọi thứ rung chuyển như sắp sụp đổ tất cả. Bạn phải bấm cho đúng nút Hide để thoát chương trình nếu không muốn xây xẩm mặt mày. Còn nếu lỡ đánh dấu Make All Windows quaking trong hộp Option, thì chỉ còn một cách bấm tổ hợp phím Ctrl+Alt+Delete để kết thúc trận động đất này. Dung lượng 139 KB, tải về từ địa chỉ http://www.fgroupsoft.com/Equake.

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.