Nathan Lee mua độc quyền nhiều bài hit của Cao Thái Sơn, các nhạc sĩ lên tiếng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/05/2021 10:20 GMT+7

Sau khi Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền những bản hit từng được Cao Thái Sơn thể hiện đã gây ra nhiều ồn ào, tranh cãi. Các nhạc sĩ như Khắc Việt, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung... cũng đồng loạt lên tiếng.

Những ngày qua, "khẩu chiến" giữa hai ca sĩ Nathan Lee và Cao Thái Sơn có vẻ vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền nhiều ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công như "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Tình yêu trở lại", "Cầu vồng sau mưa" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và hai ca khúc do Khắc Việt sáng tác là "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé". Việc này đã kéo theo nhiều ồn ào, khiến các bên không ngừng tranh cãi. 
Nhiều người cho rằng Nathan Lee "cao tay" nhưng cũng không ít người cho rằng âm nhạc đang trở thành "công cụ" để hai ca sĩ đấu đá lẫn nhau. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến chỉ trích nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "chơi không đẹp", "vì tiền bỏ bạn"...
Hôm 21.5.2021, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình để giãi bày về việc này. Nhạc sĩ Khắc Việt, Nguyễn Hồng Thuận... cũng đồng loạt lên tiếng. Còn Cao Thái Sơn nói gì về việc này? Chi tiết mời khán giả theo dõi video.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.