Lập đoàn kiểm tra sự cố sập khu nhà Viện KH-XH vùng Nam Bộ

13/10/2007 01:18 GMT+7

Liên quan đến sự cố sập khu nhà của Viện Khoa học xã hội (KHXH) vùng Nam Bộ, ngày 12.10, Đoàn kiểm tra toàn diện công trình xây dựng cao ốc Pacific đã được thành lập với Trưởng đoàn là ông Nguyễn Minh Dũng, Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM, các thành viên của đoàn là đại diện của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, Sở Quy hoạch - Kiến trúc, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Thanh tra thành phố, UBND Q.1.

Công việc của đoàn kiểm tra là xác định nguyên nhân sự cố, kiểm tra hồ sơ pháp lý về đầu tư xây dựng, xác định trách nhiệm của chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà đầu tư, nhà thầu đối với việc xây dựng cao ốc Pacific, kiểm tra thiệt hại, độ an toàn của các công trình lân cận. Đoàn kiểm tra sẽ triển khai làm việc từ ngày 15.10.

Trong buổi làm việc với Sở Xây dựng TP.HCM chiều 12.10 , ông Ngô Duy Tân, Giám đốc Công ty TNHH Bia Thái Bình Dương (chủ đầu tư công trình xây dựng cao ốc Pacific) đã xin lỗi về sự cố. Còn Viện KHXH vùng Nam Bộ đã thuê luật sư của Công ty TNHH Sài Gòn Luật để tư vấn, bảo vệ quyền lợi pháp lý liên quan đến vụ sập nhà này.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.