Thật sự lo lắng

28/03/2012 03:15 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều độc giả sau bài EVN trốn tránh sự thực đăng trên Thanh Niên ngày 27.3.

Đó là ý kiến của nhiều độc giả sau bài EVN trốn tránh sự thực đăng trên Thanh Niên ngày 27.3.

Nước chảy đá mòn

Một căn nhà mới xây, chỉ một vệt loang thấm nước trên bức tường hoặc trần nhà là chủ nhà đã bất an. Dĩ nhiên phải bằng mọi cách tìm ra nguyên nhân để khắc phục. Vậy mà nhìn cái thân đập cao vời vợi, nước thấm ướt bên ngoài ngang đến miệng cống xả mà còn nói loanh quanh. Nước chảy đá còn mòn nói chi đến bê tông. Thật là không dám nghĩ đến một thảm họa tiềm ẩn.

Lê Chiêu godacoexport@yahoo.com

Thật sự lo lắng

Sự cố rất khó khắc phục. Để lâu dài e rằng không thể cứu vãn được. Tài sản và tính mạng của người dân vùng hạ lưu sẽ ra sao?

Lê Đình Thắng leethang59@yahoo.com

Người dân không thể yên tâm

Thiệt vàng sợ chi lửa, cái kiểu đuổi phóng viên như thế thì đúng là thủy điện Sông Tranh 2 có vấn đề rồi, dân làm sao an tâm được.

Huỳnh Văn Cường Cuong69@gmail.com

Sao lại ra nông nỗi này

Ai cũng thắc mắc là có đến 4 đoàn nghiệm thu công trình và đều đánh giá là đạt yêu cầu. Với thiết kế vĩnh cửu và chịu được động đất 7 độ Richter mà sao lại ra nông nỗi này?

Phạm Quý phamquy0508@dtqg.gov.vn

Có chịu được không

Tôi xin hỏi nếu đập Sông Tranh 2 bị vỡ gây lũ cuốn trôi chết nhiều người dân thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Trả lời được câu hỏi này thì sự cố sẽ được khắc phục ngay. Thiết nghĩ nếu gia đình các quan chức ở hạ lưu sông Tranh họ có làm thinh được không?

Nguyễn Hoàng titione2010@yahoo.com

Đừng nói nhiều nữa

Thật ngạc nhiên khi công trình nghiệm thu cấp nhà nước mà còn như vậy, thử hỏi người dân còn tin vào ai. Nếu vỡ đập, hàng trăm ngàn người dân vô tội thiệt mạng mất nhà cửa thì Ban lãnh đạo EVN có dám khẳng định mình chịu trách nhiệm hay lại vin lý do và đổ lỗi loanh quanh?

Hồng Thi buihongphi55@gmail.com

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.