Ra mắt Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Anh

13/10/2006 10:53 GMT+7

Chiều 12/10, tại số nhà 217 Mare Street, quận Hackney, khu Đông London, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (Vietnam Business in the UK - VBUK), do ông Phạm Minh Nam làm Chủ tịch, đã chính thức ra mắt.

Chứng kiến lễ ra mắt của VBUK có Đại sứ Việt Nam tại Anh Trịnh Đức Dụ, nhiều đại diện các cơ quan đại diện Việt Nam tại Anh và một số doanh nghiệp người Việt Nam tại Anh.

VBUK vừa được thành lập ngày 10/10/2006 theo ý tưởng của một số doanh nhân Việt Nam làm ăn phát đạt tại London, trong đó có ông Phạm Minh Nam, chủ tập đoàn may mặc thời trang New World Fashion Group và ông Huỳnh Long, Giám đốc quản lý công ty hải sản Kim Sơn. VBUK là tổ chức phi chính phủ, đặt trụ sở tại 217 Mare Street, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự lực về tài chính.

Mục đích hoạt động của VBUK là liên kết, giúp đỡ và hỗ trợ để các hội viên phát triển kinh doanh; tạo môi trường hợp tác và trao đổi thông tin giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, các Hội ở trong và ngoài nước, nhờ đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở nước sở tại, cũng như trong nước Việt Nam.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.