Mặc gì với giày bốt?

09/10/2007 21:53 GMT+7

Ở những nơi mùa thu bắt đầu lạnh, thì giày bốt (loại giày có cổ cao tới mắt cá chân) là một lựa chọn thú vị. Trẻ trung, khỏe khoắn và rất thời trang, giày bốt khi kết hợp với nhiều loại trang phục tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Giày bốt và váy dài

Dù bạn chọn loại giày bốt đế cao hay đế bằng, thì loại giày này và váy dài là một sự kết hợp cổ điển. Giày bốt hợp với váy dài, hẹp, bó sát phần hông và hẹp ở phần chân. Điều quan trọng khi chọn phong cách này là bạn không để hở phần chân: váy dài phủ trùm phần trên của giày bốt là tốt nhất, còn nếu không thì bạn nên dùng thêm tất (vớ) cùng màu với giày.

Giày bốt và váy ngắn

Ngược lại với kiểu kết hợp với váy dài dành cho những bạn muốn "che" chân, giày bốt cùng váy ngắn khiến những bạn có đôi chân đẹp "nhấn mạnh" đôi chân của mình. Hơn nữa, với kiểu giày đế cao, bạn sẽ khiến chân mình trông thon dài hơn rất nhiều.

Giày bốt và quần bó

Khi giày bốt kết hợp với các loại quần "bụi bặm" như quần vải thô, quần jeans bó, chúng sẽ đem lại cho bạn gái vẻ ngoài táo bạo tựa như những nàng cao bồi vậy. Đặc biệt, bạn nên nhét gấu quần vào trong cổ giày, trông sẽ cực "ngầu" đấy! Chú ý: chỉ có quần bó mới hợp với giày bốt, các loại quần rộng đều "lạc điệu".

Và không nên

Những loại trang phục sau đây không nên kết hợp với giày bốt: quần short, váy chữ A, váy ngắn ngang đầu gối và không tất, váy dài và rộng... (www.about.com)

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.